iPhone 11 Pro Max trên tay ca sĩ điển trai Lou Hoàng tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Lou Hoàng, chàng ca sĩ trẻ, từng xuất hiện trong cuộc thi “ngôi sao Việt”. Anh đã cùng thầy Only C của mình có mặt tại Di Động Việt để lên đời iPhone 11 Pro Max.

Lou Hoàng chụp ảnh cùng iPhone 11 Pro Max

Chàng ca sĩ điển trai ccheck in cùng bức tường ” người sở hữu iPhone 11 sớm nhất

Lou Hoàng là một trong những ca sĩ trẻ tuổi, có ngoại hình cao ráo, điển trai và nổi tiếng với những bài hit mới nhất: Đếm ngày xa em, Em có yêu anh không. Chàng ca sĩ trẻ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho thị trường âm nhạc Việt trong tương lai.

Ca sĩ trẻ Lou Hoàng sở hữu iPhone 11 Pro Max

Lou Hoàng trải nghiệm các tính năng của máy mới

Vào một ngày gần cuối tháng 9, chàng ca sĩ đã cùng thầy của mình là nhạc sĩ Only C, bất ngờ ghé thăm và mua sắm iPhone 11 Pro Max 256GB tại Di Động Việt. Lou Hoàng lựa chọn cho mình phiên bản lớn nhất với hình thức đổi iPhone Xs Max lên đời iPhone 11 Pro Max. Chiếc điện thoại mới sẽ đồng hành cùng anh trong nhiều chặn đường phía trước.

Lou Hoàng cùng iPhone 11 Pro Max

Lou Hoàng chăm chú nghe nhân viên Di Động Việt tư vấn

Hầu hết các nghệ sĩ đều yêu thích chương trình Trade – In lên đời tại Di Động Việt. và chàng ca sĩ trẻ cũng không ngoại lệ. Anh cho rằng đây là chương trình thú vị, có thể sở hữu được iPhone mới, thanh lý iPhone cũ lại tiết kiệm được không ít chi phí.

Trên dòng thời gian của mình anh cũng đăng bức ảnh cùng lời khen ngợi đến model mới. Cũng như những hình thức thu cũ đổi mới mới của Di Động Việt.

Lou Hoàng

Những dòng chia sẻ đầy niềm vui trên trang cá nhân của ca sĩ trẻ

Chàng ca sĩ trẻ khá hào hứng với smartphone mới và đã cùng nhân viên Di Động Việt trải nghiệm hết các tính năng mới. Hy vọng anh sẽ là vị khách hàng thân thiết của hệ thống trong những năm tiếp theo.

>> Xem chi tiết và tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max tại đây

Apple đã trình làng bộ 3 iPhone 11 của mình được 1 thời gian. Những sản phẩm mới này thực sự có sức hút trên thị trường công nghệ. Đặc biệt phiên bản iPhone 11 Pro Max ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Lou Hoàng cùng iPhone 11 Pro max

Lou Hoàng hài lòng với smartphone mới

iPhone 11 Pro Max được trang bị một màn hình OLED rộng 6.5 inch, cho khả năng hiển thị tốt. Nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình với chip A13 Bionic. Đi kèm với đó là bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ trong 256GB. Giúp lưu trữ được tất cả hình ảnh, ứng dụng của người dùng. Dung lượng pin cao hơn với 3969mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Điểm nhấn đặc biệt vẫn nằm ở sự nâng cấp camera máy. Camera không chỉ có thiết kế đặc biệt là một khối hình vuông đặt phía sau máy. Mà ở đó là sự cải tiến về các ống kính, lần đầu tiên Apple tích hợp camera góc siêu rộng trên điện thoại. Một camera chính, một camera góc siêu rộng và một camera tele, hỗ trợ việc chụp ảnh khá tốt. Nổi bật nhất là chế độ chụp đêm trên máy và chụp ảnh góc rộng.

iPhone 11 Pro Max thật sự là smartphone đình đám và đáng sở hữu với mức giá không quá cao. Đặc biệt hơn khi tham gia hình thức Trade – In lên đời. Quà tặng khi khách hàng Trade – In tại Di Động Việt:

  • Giảm thêm 300 ngàn khi thanh toán qua VnPay
  • Giảm đến 1.5% hoá đơn cho khách hàng cũ Di Động Việt
  • Giảm thêm 1.000.000đ khi trả góp qua BIDV
  • Trả góp 0% lãi suất
  • Giảm 40% Pin Mipow cube x3 18W chỉ 1.090.000đ ( giá bán 1.690.000đ)

lên đời iphone 11 pro max

Trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt

>>> Đặt hàng iPhone 11 Pro Max nhận ngay quà khủng ( Số Lượng có hạn)

Nhanh tay sở hữu ngay bộ một trong bộ 3 iPhone 11 với mức giá ưu đãi nhất tại Di Động Việt. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí). Hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo,  Instagram,  Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *