iPhone 11 Pro Cyberphone với thiết kế độc lạ, giá 122 triệu VNĐ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Công ty Caviar có trụ sở ở Nga vừa giới thiệu phiên bản iPhone 11 Pro Cyberphone với thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc xe Cybertruck của Tesla mới đây.

Caviar được biết đến với việc tạo ra các phiên bản kỳ lạ của những chiếc iPhone mới nhất, như các mẫu điện thoại được trang trí bằng vàng và kim cương có giá hơn 100,000 USD.

Giờ đây, công ty vừa tung ra bản mod của iPhone 11 Pro và Pro Max mới nhất của mình, được gọi là Cyberphone mang đến những đường nét góc cạnh đặc biệt của Tesla Cybertruck cho điện thoại thông minh của Apple.

iPhone 11 Pro Cyberphone được lấy cảm hứng từ Tesla Cybertruck

Theo trang 9to5mac, phiên bản iPhone 11 Pro/ iPhone 11 Pro Max Cyberphone có bề ngoài góc cạnh được lấy cảm hứng từ Tesla được làm từ titan. Không giống như các thiết kế điển hình của Caviar (thiên về trang trí) phiên bản mới này của iPhone giúp mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

iPhone 11 Pro Cyberphone với thiết kế độc lạ, giá 122 triệu VNĐ

Cụ thể, màn hình của bộ đôi iPhone 11 Pro/ iPhone 11 Pro Max Cyberphone còn được bao phủ bởi một tấm titan, có thể lật xuống và xung quanh mặt sau để tạo thành chân đế cho điện thoại. Khi lật ngược lại thì đây chính là một tấm bảo vệ tuyệt vời cho màn hình.

Ngoài lớp vỏ titan, người dùng không nhận được bất cứ thứ gì quá màu mè, vì vậy nếu người dùng thực sự muốn một chiếc điện thoại được phủ vàng với một vài viên kim cương nạm trên vỏ, họ sẽ phải cần tìm đến các mẫu khác từ công ty.

Được biết, Caviar sẽ chỉ tạo ra 99 phiên bản Cyberphone và sẽ bán cho người dùng một model 64GB dựa trên iPhone 11 Pro với giá 5,265 USD (khoảng 122 triệu đồng). Nếu người dùng muốn phiên bản iPhone 11 Pro Max hoặc nhiều bộ nhớ hơn, thì bạn phải trả nhiều tiền hơn.

Thiết kế, cấu hình

Ngôn ngữ thiết kế trên bộ ba iPhone 2019 là iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max không khác biệt quá nhiều so với người tiền nhiệm của mình. Vẫn là một vóc dáng hoàn thiện tốt, chất liệu nhôm không gỉ và tai thỏ ở mặt trước.

iPhone 11 Pro Cyberphone với thiết kế độc lạ, giá 122 triệu VNĐ

Cả 3 thiết bị thế hệ iPhone 11 chính hãng đều tích hợp chuẩn chống nước IP68. Công ty mang đến nhiều màu sắc lạ mắt. Riêng chiếc iPhone 11 có đến 6 tuỳ chọn màu. Bộ đôi iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max cũng có những màu rất đặc biệt: xanh nửa đêm, tím, vàng…

Apple tự hào nói về công nghệ màn hình LCD mới trên bộ ba iPhone 11 cả hãng. Cùng với đó là độ tương phản cao lên đến 2.000.000/1. Độ sáng lên đến 1200, chạm màn hình để mở khoá, âm thanh vòm tích hợp.

Camera, Pin

Camera có lẽ là tính năng được cải tiến nhiều nhất trên dòng iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max năm nay bên cạnh cách gọi tên đã khác, không có Plus.

Trong đó chiếc iPhone 11 có 2 camera với đều có độ phân giải 12MP. Trong khi bộ đôi iPhone 11 Pro và 11 Pro Max đều có cụm camera góc rông 12MP, khẩu độ f/1.8. Camera thu phóng 12MP và camera góc siêu rộng 12MP f/2.4

iPhone 11 Pro Cyberphone với thiết kế độc lạ, giá 122 triệu VNĐ

Góc rộng đến 120 độ. Khả năng zoom 2x và zoom góc rộng 0,5x, tính năng nightmode, các filter ấn tượng, chụp thiếu sáng cực kì tốt, quay và edit video chuyên nghiệp, chụp ngược sáng chất lượng… là những tính năng sáng giá trên camera iPhone 11 Pro và 11 Pro Max.

Một tính năng sáng giá camera trước của thế hệ iPhone 11 đó chính là khả năng quay video 4K. Và quay slowmotion selfie ấn tượng.

Bộ ba điện thoại này sẽ chạy trên con chip Apple A13. Tiến trình 7nm, với khả năng tiết kiệm pin tối đa. CPU và GPU được đánh giá là tốt nhất trên thị trường. Pin trên iPhone 11 Pro Max sẽ cao hơn iPhone Xs Max năm ngoái đến 5 tiếng.

Ngoài những tính năng trên, bộ đôi iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max còn được hỗ trợ WiFi 6. Cho tốc độ kết nối và truyền tải dữ liệu nhanh hơn 38%. Các thiết bị còn được trang bị chống nước chuẩn iP68.

Nguồn: 9to5mac

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *