iPad Gen 9 dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa Thu năm nay, với thiết kế mỏng hơn cùng bộ vi xử lý nhanh hơn

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPad Gen 9 là dòng máy tính bảng được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn nhờ thiết kế đẹp mắt cùng cấu hình mạnh mẽ. Tiếp nối sự thành công của dòng iPad Gen 8, Apple sẽ cho ra mắt dòng iPad Gen 9 vào mùa Thu năm nay. Với sự thay đổi về thiết kế mỏng hơn cũng như trang bị vi xử lý mạnh mẽ hơn.


Xem thêm:


iPad Gen 9 sẽ có thiết kế mỏng nhẹ hơn, màn hình lên đến 10.5 inch?

Vào tháng 9 năm ngoái, Apple đã tung ra iPad thế hệ 8 với chip A12 Bionic có hiệu năng mạnh mẽ hơn, giá khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.5 triệu đồng), giảm xuống còn 299 USD (khoảng 6.8 triệu đồng) dành cho sinh viên. Dòng iPad này được thiết kế dành cho người dùng cần một chiếc iPad giá rẻ có thể sử dụng hàng ngày.

Thiết kế iPad Gen 9

Có lẽ dòng iPad Gen 9 vẫn sẽ tương tự như người đàn anh của mình. Apple vẫn sẽ giữ nguyên thiết kế huyền thoại với Touch ID và nút Home vật lý. Máy sẽ được hoàn thiện từ nhôm nguyên khối mang lại vẻ sang trọng khi sử dụng trên tay. Dòng iPad thế hệ mới này sẽ được làm mỏng hơn và nhẹ hơn giúp người dùng dễ thao tác, cầm nắm trong hàng giờ liền mà không cảm thấy bị mỏi tay hay khó chịu.

Màn hình iPad Gen 9

Đặc biệt, màn hình trên dòng iPad Gen 9 sẽ được tăng lên một chút từ 10.2 inch lên 10.5 inch với phần viền trên và dưới được làm mỏng đi. Tuy nhiên, Apple vẫn sẽ giữ nguyên công nghệ màn hình IPS LCD, mang lại chất lượng hiển thị đồng đều và có độ chi tiết cao.

Cấu hình mạnh mẽ với chip A13 Bionic

iPad Gen 9 sẽ được trang bị con chip Apple A13 tương tự với dòng iPhone 11 series. Đi kèm với đó là 4GB RAM, cùng tùy chọn bộ nhớ trong là 32GB và 128GB. Máy sẽ vẫn sẽ giữ nguyên cổng sạc Lightning thay vì USB-C như dòng iPad Mini 6. Máy cũng sẽ được trang bị một camera sau với độ phân giải 8MP và một camera selfie 1.2MP ở mặt trước.

Cấu hình iPad Gen 9

Dòng iPad Gen 9 được bán ra sẽ chạy trên giao diện iPadOS 15 với nhiều tính năng hữu ích cho người dùng hơn. Cải tiến lớn nhất về tính năng trên iPadOS 15 chính là sự xuất hiện của Thư viện Ứng dụng (App Library), một tiện ích vốn được đánh giá rất cao trên iOS 14. App Library mang đến khả năng ẩn màn hình chính và di chuyển tất cả các ứng dụng vào thư viện, hiện nằm trong thanh công cụ.

Giá bán dòng iPad Gen 9

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa có quá nhiều thông tin về giá bán của dòng iPad Gen 9. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ có mức giá tương tự hoặc lớn hơn một chút so với thế hệ tiền nhiệm. Dưới đây là giá bán và các tùy chọn cấu hình iPad Gen 9 để người dùng có thể tham khảo:

  • phiên bản Wifi 32GB: 329$ (Khoảng 7.5 triệu đồng)
  • phiên bản Wifi 128GB: 429$ (Khoảng 9.7 triệu đồng)
  • phiên bản Wifi + 4G 32GB: 459$ (Khoảng 10 triệu đồng)
  • phiên bản Wifi + 4G 128GB: 559$ (Khoảng 12.7 triệu đồng)

iPad thế hệ 9 sẽ được ra mắt vào mùa Thu, có lẽ được công bố cùng iPad mini thế hệ mới. iPad mini 6 được đồn đại sở hữu màn hình lớn hơn với viền bezel mỏng, cải thiện hiệu suất. Apple cũng đang chuẩn bị để ra mắt dòng iPhone mới, AirPods và cả MacBook thế hệ 14 inch.

Nguồn: Macrumors

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Danh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *