iPad Air 2 – Tablet đáng sắm nhất cho tân sinh viên

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mẫu iPad Air 2 16GB là một gợi ý đáng cân nhắc cho mùa tựu trường. Tuy bản 16GB có dung lượng lưu trữ không quá cao nhưng lại đủ dùng với các bạn sinh viên.

Một chiếc tablet nhỏ gọn sẽ phục vụ tốt việc học tập cũng như giải trí. Ra mắt khá lâu nhưng iPad Air 2 vẫn có thể đồng hành với các bạn 2-3 năm.

ipad-air-2-gia-re-didongviet

Người dùng dễ dàng soạn thảo văn bản, đọc sách hay xem phim, chơi game.

Kể từ bản iOS 9, các dòng iPad đã có thêm tính năng chia đôi màn hình.  Các bạn có thể tận dụng tối đa ưu điểm màn hình lớn 9.7inch. Nhờ đó, trải nghiệm đa nhiệm tốt hơn khi có thể chạy cùng lúc 2 ứng dụng khác nhau.

Sau những giờ học hành mệt mỏi, các bạn có thể xem phim hoặc chơi game trên chiếc iPad Air 2 16GB Wifi 4GB. Màn hình Retina chất lượng, điểm hiệu năng 3D tốt hứa hẹn đem đến những giờ phút giải trí thú vị. cấu hình chip Apple A8X kèm RAM 2GB còn đảm bảo bạn có thể trải nghiệm iOS 11 mượt mà, không giật lag.

choi-game-nang-ipad-air-2-didongviet

iPad Air 2 cũ giá rẻ tải mượt các tựa game phổ biến hiện nay.

Ngoài ra, phiên bản iPad Air 2 Wifi + 4G còn hỗ trợ thêm khay SIM. Các bạn có thể lựa chọn kết nối mạng qua Wifi hoặc dự liệu di động. Trường hợp cần online thảo luận nhóm hoặc làm bài tập gấp mà không có Wifi, iPad Air 2 giá rẻ sẽ là vị cứu tinh kịp thời.

Giá bán iPad Air 2 cũ hiện tại đã rất dễ thở, chỉ còn khoảng 6 triệu. So với hiệu quả công việc mà model đem lại thì mức giá này khá hời. Tuy nhiên để mua được chiếc iPad cũ chất lượng, các bạn cần kiểm tra máy kỹ lưỡng và nên tìm đến một địa chỉ uy tín.

danh-gia-ipad-air-2-didongviet

Thiết bị có đầy đủ những tính năng mà các bạn sinh viên cần.

Tại Di Động Việt cam kết sản phẩm iPad Air 2 cũ đã qua sử dụng còn nguyên bản, chưa qua sửa chữa. Máy được nhân viên kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng và hoạt động ổn dịnh. Di Động Việt cũng đem đến chính sách bảo hành 6 tháng.

>> Xem thêm: iPad Air 2 16GB cũ có còn đáng mua sau 4 năm ra mắt?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *