iPad Air 2 16GB cũ có còn đáng mua sau 4 năm ra mắt?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPad 9.7inch 2018 vừa mắt, vậy chiếc iPad đời cũ như iPad Air 2 16GB có còn giữ được sức hút của mình hay không và lý do gì bạn nên mua iPad Air 2 thời điểm này?

Bài viết dưới đây sẽ phân tích những ưu điểm cũng như phong độ của chiếc iPad Air 2 16GB Wifi & 4G like new để quý khách hàng cân nhắc lựa chọn có nên mua iPad Air 2 không?

do day ipad air 2 16 gb cu didongviet 1

Thiết kế vẫn cực kỳ đẳng cấp

iPad Air 2 16GB like new quá mỏng và nhẹ với cân nặng 444g và độ dày chỉ 6.1mm. Độ mỏng của iPad Air 2 16GB cũ thậm chí còn tốt hơn so với iPhone 6, mỏng 6.9mm. Nhờ có sự khác biệt trong thiết kế này mà iPad Air 2 16GB cũ sẽ trở nên cực kỳ hữu ích khi bạn cầm máy để đọc sách trong một thời gian dài hoặc cho vào ba lô.

thiet ke ipad air 2 16 gb cu didongviet

Camera sau của máy áp phẳng vào thân máy, không hề bị lồi

Màn hình hiển thị tốt

Màn hình của máy có kích thước 9.7inch và độ phân giải 2048 x 1536pixels. Các đời iPad sau vẫn giữ vững triết lý thiết kế đó bởi Steve Jobs cho rằng đây là tỉ lệ vàng cho 1 chiếc máy tính bảng để giải trí và làm việc. Màn hình này kết hợp tấm cảm biến cảm ứng, công nghệ LCD và kính bảo vệ thành một lớp giúp loại bỏ phản xạ ánh sáng và khiến máy trở nên mỏng hơn. Theo tính toán của Apple, màn hình iPad Air 2 16GB cũ giảm độ chói và phản xạ lên đến 56% so với thế hệ trước. Bạn có thể dễ dàng nhận ra khả năng chống chói cực tốt của máy khi để dưới ánh nắng mạnh.

man hinh ipad air 2 16 gb cu didongviet

Viền màn hình tuy dày nhưng điều này lại giúp người dùng dễ cầm nắm, thao tác dễ dàng hơn

Hiệu năng ổn định qua thời gian

Chip A8X của iPad Air 2 16GB cũ xử lý mượt mà các tác vụ lướt web, xem phim không hề có hiện tượng giật lag. Hệ điều hành iOS 9 cùng với bộ vi xử lý mạnh mẽ được sử dụng hiệu quả trong các ứng dụng màn hình kép, và nó thực hiện điều đó một cách kì diệu. Nó góp phần khiến iPad trở thành một máy tính bảng tốt hơn.

Các ứng dụng chạy song hành với nhau trên màn hình kép (Split View – Chế độ quan sát đôi) hoạt động tốt, và với bàn phím kèm theo,iPad Air 2 16GB cũ trở thành chiếc máy tính xách tay mạnh để viết văn bản.

hieu nang ipad air 2 16 gb cu didongviet 1

iPad Air 2 16GB like new dù có lên iOS 11 nhưng khả năng đa nhiệm vẫn rất tốt, mượt mà

Có thể nói iPad Air 2 16GB Wifi & 4G cũ là một trong những chiếc máy tính bảng tốt nhất với thiết kế gần như không thể chê vào đâu được (ngoại trừ máy không có khả năng chống nước), hiệu năng tốt và màn hình cũng cực sắc nét. Di Động Việt bán iPad Air 2 16GB Wifi & 4G cũ với mức giá 6.679.000 đồng. Hãy đến ngay Di Động Việt để có những trải nghiệm thật tốt với sản phẩm và nhận những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.

>>Xem thêm: So sánh iPad Mini 3 cũ và iPad 4 cũ: Lựa chọn nào hoàn hảo hơn?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *