iOS 12.1.4 đã chính thức được Apple phát hành với nhiều cập nhật quan trọng

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Đúng như lời hứa trước đó, Apple hôm nay đã chính thức phát hành bản cập nhật iOS 12.1.4 mới cho người dùng iPhone và iPad. Đươc biết đây là bản cập nhật mới với nhiều nâng cấp quan trọng.

Được biết, đây chỉ là một bản cập nhật nhỏ để sửa lỗ hổng bảo mật liên quan đến tính năng Group FaceTime được phát hiện một vài ngày trước đây.

ios-12-1-4-didongviet

iOS 12.1.4 đã chính thức được Apple phát hành

Theo trang Macrumors, hiện tại người dùng iPad hoặc iPhone 5s trở lên đều có thể tải bản cập nhật mới này thông qua đường OTA bằng cách vào Settings > Generals > Software Update (tiếng Việt: Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm) và làm theo hướng dẫn trên màn hình. Tuy nhiên, iOS 12.1.4 có thể mất vài phút để tải xuống thành công và trải qua quá trình cập nhật, vì vậy hãy đảm bảo bạn có đủ thời gian rảnh để hoàn tất quá trình này.

Mặc dù theo bản ghi chú đi kèm thì Apple chỉ cho biết iOS 12.1.4 chỉ sửa lỗi bảo mật mà không đi sâu vào chi tiết cụ thể. Thế nhưng, chúng ta có thể đoán được vấn đề được khắc phục ở đây chính là lỗ hổng bảo mật liên quan tính năng FaceTime nhóm. Lỗi này sẽ cho phép người thực hiện cuộc gọi FaceTime có thể nghe được âm thanh từ phía đầu dây bên kia dù người nhận chưa bắt máy hay chấp nhận cuộc gọi.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *