iOS 11.3 tối ưu pin tốt hơn không, iPhone Lock có nên nâng cấp?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iOS 11.3 giúp người dùng quản lý pin iPhone hiệu quả hơn và có thêm Animoji mới. Nhưng người dùng iPhone Lock có thể trải nghiệm những điểm mới trên không?

Với phiên bản iOS 11.3 mới, Apple tập trung giải quyết vấn đề tụt pin và tự giảm hiệu năng khi pin chai trên iPhone cũ. Vì thế, nhiều tín đồ công nghệ rất nòng lòng muốn lên đời ngay cho thiết bị của mình. Tuy nhiên, điều khiến họ bận tâm là smartphone của mình, nhất là các dòng iPhone lock cũ, có tương thích với phiên bản iOS 11.3 mới hay không.

ios-11-3-toi-uu-pin-tot-hon-khong-iphone-lock-co-nen-nang-cap-diongviet

Phiên bản iOS 11.3 có gì mới, hấp dẫn?

So với bản cập nhật iOS 11.2.6 trước đó, giao diện của iOS 11.3 không có sự thay đổi nào. Nhưng “Táo khuyết” vẫn đem đến một vài tính năng mới mẻ cho người dùng iPhone, iPad như:

ios-11-3-toi-uu-pin-tot-hon-diongviet

iOS 11.3 là phiên bản cải thiện hiệu năng, vá lỗi của iOS 11.2.6 và có thêm tính năng kiểm tra tình trạng pin.

  • Cung cấp biểu tượng bàn tay màu xanh để thông báo Apple hay một ứng dụng nào đó đang sử dụng thông tin cá nhân của người dùng.
  • Quản lý tình trạng pin nâng cao: bật/tắt tính năng giảm hiệu năng, kiểm tra độ chai của pin (áp dụng cho các dòng iPhone cũ như iPhone 6/6 Plus, iSE, 6S,/6S Plus và 7/7 Plus).
  • Bổ sung thêm 4 Animoji mới gồm: sư tử, gấu, rồng và đầu lâu.
  • Tính năng Health Records cho phép bác sĩ hoặc các ứng dụng y tế khác truy cập nhanh thông tin sức khỏe người dùng.

iOS 11.3 hỗ trợ cho những dòng iPhone nào?

Từ thế hệ iPhone 5S cũ trở về sau đều có thể nâng cấp lên phiên bản iOS 11.3. Đánh giá bản cập nhật mới có khả năng tối ưu pin khá tốt so với phiên bản iOS 11.2.6 ra mắt hồi tháng 2. Người dùng có thể vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm để kiểm tra bản cập nhật và update cho thiết bị của mình.

iphone-5s-co-nen-len-ios-11-3-khong-didongviet

iOS 11.3 hỗ trợ từ phiên  bản iPhone 5S trở về sau nếu người dùng muốn nâng cấp.

Mặt khác, iOS 11.3 chỉ là bản nâng cấp nhỏ nên không chiếm nhiều tài nguyên hay ảnh hưởng đến hiệu năng của các iPhone đời thấp như iPhone 5S, iPhone 6. Đồng thời, các dòng iPhone lock dùng sim ghép cũng có thể lên đời iOS 11.3 và vẫn sử dụng bình thường, ổn định.

>>Xem thêm: Mở tính năng kiểm tra tình trạng pin Battery Health trên iOS 11.3

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *