Hướng dẫn chọn mua iPhone giá dưới 7 triệu phù hợp nhu cầu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Thị trường iPhone cũ giá dưới 7 triệu hiện nay không chỉ đa dạng mẫu mã, dòng máy mà còn đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm của nhiều đối tượng khác nhau.

Thông thường, người dùng chọn mua iPhone với nhiều mục đích và thói quen sử dụng khác nhau. Dưới đây là những tiêu chí chọn mua iPhone phổ biến nhất hiện nay:

Liên lạc là chủ yếu

Không phải ai cũng cần một mẫu iPhone mới nhất và tốt nhất. Với những người đã có laptop, tablet để phục vụ nhu cầu làm việc, giải trí thì chỉ cần một chiếc iPhone phục vụ cho việc liên lạc.

chon-mua-iphone-lien-lac-didongviet

iPhone 5S cũ vẫn chưa lỗi thời và đáp ứng được nhu cầu của nhiều tín đồ công nghệ.

iPhone 5S quốc tế cũ với chất lượng âm thanh to, rõ và sóng sánh ổn định là một gợi ý tiết kiệm và kinh tế nhất hiện nay. Ngoài ra, các bạn cũng có thể cập nhật tin tức, lướt Facebok, check mail…nhanh chóng.

Các bạn có thể tham khảo 2 phiên bản iPhone 5S cũ giá rẻ sau:

Thiết kế nhỏ gọn, thời trang

Các bạn nữ thường có xu hướng lựa chọn mẫu smartphone có kích thước nhỏ gọn, cầm nắm thoải mái nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ. Một chiếc iPhone 6 hoặc iPhone 6S với màn hình 4.7 inches sẽ đáp ứng tốt tiêu chí này.

chon-mua-iphone-thiet-ke-mau-sac-didongviet

Bên cạnh đó, 2 mẫu iPhone trên còn đem đến nhiều sự lựa chọn về màu sắc, nhất là iPhone 6S màu hồng đậm chất nữ tính. Hiện tại, mức giao động giá giữa iPhone 6 và 6S cũng không đáng kể, cụ thể:

  • iPhone 6 16GB quốc tế cũ giá chỉ 4.679.000 đồng
  • iPhone 6S 16GB quốc tế cũ giá chỉ 5.879.000 đồng

Màn hình lớn

Smartphone màn hình lớn đem đến nội dung hiển thị nhiều hơn và giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn. iPhone 6 Plus sẽ là gợi ý tốt nhất dành cho iFan với màn hình 5.5 inches rộng rãi.

chon-mua-iphone-man-hinh-lon-didongviet

Màn hình lớn giúp người dùng thao tác và xem nội dung thoải mái hơn.

Tuy nhiên, với mức giá dưới 7 triệu, các bạn chỉ có một lựa chọn ROM 16GB khá khiêm tốn nên người dùng cần cân nhắc kỹ. Do đó người dùng nên cân nhắc mua iPhone 6 Plus 16GB giá 6,37 triệu hay bù thêm tiền mua bản 64GB giá 7,87 triệu.

Bộ nhớ rộng rãi

Thích bộ nhớ trong rộng rãi nhưng giá dưới 7 triệu, bạn vẫn còn một sự lựa chọn khác. Đổi lại, bạn phải hy sinh bớt diện tích trải nghiệm thực tế nhưng hiệu năng vẫn tương đương.

chon-mua-iphone-bo-nho-trong-didongviet

Bộ nhớ trong 64GB có thể đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ của phần đông người dùng công nghệ.

Theo đó, mẫu iPhone 6 64GB quốc tế cũ cùng sử dụng chung con chip Apple A8, RAM 1GB sẽ đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ của bạn.

Hiệu năng mạnh mẽ

iPhone 6S 16GB quốc tế cũ là model sở hữu cấu hình mạnh nhất trong phân khúc dưới 7 triệu hiện nay. Sau 3 năm ra mắt thực lực của con chip Apple A9 đi kèm RAM 2GB vẫn còn rất tốt và quản lý đa nhiệm ổn.

chon-mua-iphone-hieu-nang-manh-didongviet

Hiệu năng iPhone 6S còn rất mạnh mẽ và gánh tốt các tựa game 3D nặng.

Cùng với đó, chất lượng camera của model cũng tốt nhất trong tất cả các dòng iPhone giá dưới 7 triệu. Theo đó, camera chính được nâng lên mức 12MP có khả năng quay phim 4K và chụp ảnh Live Photo độc đáo. Chất lượng ảnh selfie và đàm thoại video cũng được cải thiện đáng kể với cảm biến 8MP.

Như vậy, việc chọn mua iPhone giá dưới 7 triệu phù hợp nhu cầu lẫn hầu bao của người tiêu dùng cũng khá đơn giản. Bên cạnh đó, người dùng cũng cần biết cách kiểm tra khi mua iPhone cũ và chọn cho mình một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy.


Khi mua iPhone cũ tại Di Động Việt, quý khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi sau:

  • Mức giá bán iPhone tốt hơn thị trường
  • Bảo hành 6 tháng tại Di Động Việt
  • Dùng thử 7 ngày miễn phí và bao test 1 đổi 1 trong 33 ngày
  • Trả góp trả trước 0 đồng (Xem chi tiết)
  • Tặng dán màn hình 1 năm khi mua bảo hiểm rơi vỡ cho iPhone (Xem chi tiết)

>>Xem thêm: Vì sao iPhone quốc tế cũ hút khách hơn nhiều máy mới Android?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *