Huawei Watch GT 2 Pro tại thị Trung Quốc sẽ chạy hệ điều hành HarmonyOS

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Điểm quan trọng đó nằm ở phần mềm, Huawei Watch GT 2 Pro sẽ đến với thị trường Châu Âu với hệ điều hành LiteOS, nhưng ở Trung Quốc nó sẽ sử dụng hệ điều hành HongmengOS.

Xem thêm:

Tuần trước, Huawei đã giới thiệu đồng hồ Huawei Watch GT 2 Pro. Đây là phiên bản đồng hồ cao cấp của hãng được làm với chất liệu đắt tiền và chất lượng cao. Huawei hứa rằng sản phẩm mới sẽ được bán ra tại thị trường Châu Âu và tại Trung Quốc vào tháng 9. Nhưng lưu ý rằng, phiên bản toàn cầu và phiên bản tại Trung Quốc là khác nhau. Đó là một điểm khá quan trọng cần được lưu ý.

Huawei Watch GT 2 Pro tại thị Trung Quốc sẽ chạy hệ điều hành HarmonyOS

Điểm quan trọng đó nằm ở phần mềm, Huawei Watch GT 2 Pro sẽ đến với thị trường Châu Âu với hệ điều hành LiteOS. Nhưng ở Trung Quốc, nó sẽ sử dụng hệ điều hành HongmengOS. Và đây là thiết bị đeo đầu tiên của hãng được sử dụng hệ điều hành mới.

1 14

Sự xuất hiện của HongmengOS trên đồng hồ Huawei không phải là cái gì đó quá lớn. Năm ngoái, công ty đã mong muốn đồng hồ của mình chạy hệ độc quyền. Và giờ đây Huawei cũng đã thực hiện được điều đó, trong năm tới Huawei hứa hẹn sẽ có thêm nhiều sản phẩm hơn chạy HongmengOS.

Thông số kỹ thuật của HUAWEI Watch GT 2 Pro

  • Màn hình cảm ứng AMOLED 1,39 inch (454 x 454 pixel) với lớp kính bảo vệ bằng kính Sapphire
  • Chip HUAWEI Kirin A1 + STL4R9
  • Bluetooth 5.1 kết nối với các thiết bị Android 4.4 trở lên, iOS 9.0
  • Bộ nhớ 4GB để lưu trữ khoảng 500 bài hát
  • Chống nước chuẩn 5ATM
  • Hỗ trợ GPS
  • Micro và loa tích hợp, gọi điện qua Bluetooth
  • Hơn 100 chế độ tập luyện, bao gồm 17 chế độ chuyên nghiệp và 85 chế độ tùy chỉnh
  • Cảm biến gia tốc, cảm biến con quay hồi chuyển, Cảm biến địa từ, Cảm biến nhịp tim quang học, Cảm biến ánh sáng xung quanh, Cảm biến áp suất không khí và Cảm biến điện dung
  • Theo dõi nhịp tim với TruSeen 4.0+, theo dõi giấc ngủ HUAWEI TruSleep, HUAWEI TruRelax và theo dõi hoạt động cả ngày.
  • Kích thước: 46,7 x 46,7 x 11,4mm; Trọng lượng: 52 g (Không có dây đeo)
  • Pin 455mAh với thời lượng pin lên đến 14 ngày, sạc nhanh không dây

Huawei Mate 40 có thể không đến thị trường toàn cầu trong năm nay

Liên quan tới các vấn đề về Huawei, những luồng thông tin giờ đang rất nhiều: một số tin rằng sẽ có cách đối phó với tất cả các vấn đề của Mỹ. Trong khi số còn lại cho rằng, thời gian tồn tại của Huawei chỉ còn tính bằng ngày. Trong tình huống này, chúng tôi vẫn phải xem xét từ nhiều khía cạnh và các sản phẩm mới công ty sắp ra mắt. Trong đó có cả Huawei Mate 40 sắp được ra mắt.

4 12

Có thể Huawei Mate 40 sẽ được ra mắt tại sự kiện của toàn ngành công nghiệp vào cuối năm nay. Có nhiều tin đồn cho rằng việc ra mắt sẽ diễn ra sau tháng 10 năm nay. Về phía Huawei, họ vẫn rất bình tĩnh kêu gọi mọi người cho họ thêm thời gian. Huawei hứa vẫn sẽ ra mắt đúng lịch trình, nhưng không cụ thể thời gian.

2 15

Trong khi đó, một nhà phân tích nổi tiếng Evan Blass đã cho rằng Huawei Mate 40 sẽ không được ra mắt vào năm nay. Phải chờ đến tận năm 2021, tuy nhiên ông không nói rõ rằng đó là thị trường nào. Có thể, Huawei sẽ ra mắt tại thị trường Trung Quốc trước và năm tới sẽ là thị trường Châu Âu. Cũng có nhiều tin đồn cho rằng Huawei đang đánh giá lại thị trường. Và không họ không đặt kỳ vọng quá nhiều vào Huawei Mate 40. Đây cũng chính là lý do họ đả giảm 30% – 40% đơn đặt hàng linh kiện cho smartphone.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *