Huawei sẽ ra mắt Huawei P50 Series vào nửa cuối năm 2021

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Bất chấp lệnh cấm, Huawei vẫn đang có kế hoạch ra mắt Huawei P50 vào nửa đầu năm 2021.Theo một báo cáo từ TheElec, Huawei đang phát triển và nghiên cứu lại thị trường trước khi tung ra Huawei P50 vào năm sau.

>>> Xem thêm:

Huawei đã chịu ảnh hưởng rất lớn do lên cấm của Chính phủ Mỹ trong phần cứng và phần mềm của điện thoại. Lệnh cấm đó từ năm 2019 và công ty đã cố gắng để tồn tại sau những gì đã diễn ra. Tuy nhiên, mọi thứ đang trở nên phức tạp hơn một chút vào năm 2020. Công ty đã mất dần quyền truy cập vào chip Silicon của mình do TSMC không cung cấp dịch vụ cho công ty nữa.

Huawei P50 Series có thể sử dụng lại chip Kirin 9000 5nm

Huawei vẫn đang cố gắng duy trì phát triển ở nhiều phân khúc. Huawei Mate 40 sẽ là sản phẩm sử dụng chip Kirin cuối cùng từ TSMC. Giờ đây, công ty sẽ cần phải dựa vào các nhà sản xuất của bên thứ 3 để phát triển mẫu điện thoại cao cấp của hãng.Huawei sẽ ra mắt Huawei P50 Series vào nửa cuối năm 2021

Theo một báo cáo từ The Elec, Huawei đang cố gắng tung ra Huawei P-Series vào nửa đầu năm 2021. Có khả năng Huawei sẽ sử dụng lại chip Kirin 9000 dựa trên tiến trình 5nm. Điều đó khiến nhiều người bất ngờ, vì nghĩ rằng Huawei đã dồn toàn bộ lượng chip cho Huawei Mate 40. Trước đó, Giám đốc kinh doanh của Huawei – Yu Richard đã tuyên bố rằng Mate 40 Series là sản phẩm cuối cùng sử dụng chip Kirin.

Samsung và LG sẽ cung cấp màn hình cho Huawei P50 Series

Hiện tại, cũng có một số thông tin cho rằng các nhà cung cấp màn hình cho Huawei P50 là Samsung và LG. Cả hai đều đã sẵn sàng cho việc sản xuất hàng loạt. Thông tin về độ phân giải và thiết kế thực tế của những màn hình đó vẫn là một bí ẩn đến hiện tại. Tuy nhiên, nhiều báo cáo lại cho rằng những đơn hàng này là để chuẩn bị cho Huawei Mate 50.

Huawei sẽ ra mắt Huawei P50 Series vào nửa cuối năm 2021

Huawei vẫn muốn duy trì việc sản xuất và tương tác với người dùng thông qua điện thoại. Và hãng còn muốn giữ tên tuổi của mình để có thể cạnh tranh với những đối thủ. Vài năm trước, công ty đã gần như bắt kiếm Samsung với 44 triệu chiếc điện thoại cao cấp. Hãng còn vượt lên cả Apple trong toàn bộ bảng xếp hạng trong năm 2019. Theo ước tính ban đầu, công ty đang trải qua một sự suy giảm lớn nhất từ trước đến nay.

Huawei sẽ ra mắt Huawei P50 Series vào nửa cuối năm 2021

Trong khi đó, Huawei lại được khách hàng trong nước ủng hộ khá nhiều. Nhưng các thiết bị của họ gần như không còn là quan tâm của người dùng toàn cầu. Thật khó để khách hàng toàn cầu sử dụng mà không có Google. Chúng ta phải chờ xem liệu Huawei có tìm ra cách vượt qua tất cả các hạn chế hay không. Một số chính trị gia lại cho rằng, Huawei đang cảm thấy hào hứng với việc ông Biden lên chức ở Mỹ. Từ đó có thể ra mở ra được những cơ hội làm ăn mới giữa Huawei và các đối tác.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *