Huawei ra mắt đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 2e và loa không dây Sound X

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Bên cạnh bộ ba điện thoại dòng Huawei P40 series, công ty cũng đã công bố một chiếc smartwatch và loa không dây mới đến với người dùng.

Đồng hồ Huawei Watch GT 2e và loa bluetooth Sound X cuối cùng cũng đã được ra mắt. Chiếc smartwach mới có thêm tính năng theo dõi độ bão hòa oxy trong máu (SpO2), nhắc nhở nhịp tim bất thường và theo dõi mức áp suất. Trong khi đó, chiếc loa bluetooth Sound X được trang bị thêm tính năng xử lý tín hiệu mới.

Thông số kỹ thuật và giá bán của Huawei Watch GT 2e

Huawei Watch GT 2e được trang bị màn hình cảm ứng AMOLED rộng 1.39 inch với độ phân giải 454 x 454 pixel. Thiết bị có các viền bezels dày hơn so với chiếc Watch GT 2 trước đó. Có thể do Huawei đã phải cắt giảm một số góc trong thiết kế để giảm giá. Đồng hồ có kích thước 53 x 46.8mm. Bản dựng mới có dây đeo đi kèm với một số lỗ nhỏ để cải thiện nhịp thở của mạch. Ngoài dây đeo đồng hồ, GT 2e có kết cấu thép không gỉ.

huawei Watch GT 2e

Chiếc smartwatch sử dụng chipset Kirin A1 kết hợp với bộ lưu trữ 4GB để nghe nhạc. Đồng hồ được khởi động với giao diện Huawei LiteOS, kết nối qua Bluetooth 5.1 và tương thích với các thiết bị Android 4.4 trở lên.

Đồng hồ thông minh được trang bị chuẩn chống nước 5 ATM và có GPS hỗ trợ. Thiết bị có thể theo dõi 15 chế độ tập luyện chuyên nghiệp. Bao gồm cạy bộ, đi bộ đường dài, chạy đường mòn, đạp xe, bơi lội,.. Ngoài ra, Watch GT 2e còn mang đến các tính năng khác như theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, theo dõi hoạt động cả ngày.

Watch GT 2e

Huawei trang bị cho chiếc smartwatch viên pin dung lượng 455 mAh. Viên pin này có thể kéo dài tới 14 ngày sử dụng trong một lần sạc. Thiết bị còn mang đến các cảm biến như cảm biến ánh sáng xung quang, cảm biến gia tốc, cảm biến địa từ, cảm biến áp suất không khí, cảm biến con quay hồi chuyển, cảm biến điện dung.

Giá bán và ngày lên kệ

Về giá bán, Huawei Watch GT 2e được bán ra ở mức 199 Euro (khoảng  ). Đồng hồ sẽ có các phiên bản màu như Graphite Black, Lava Red, Mint Green và Icy White để người dùng có thể lựa chọn. Đồng hồ gt 2e sẽ lên kệ từ tháng Tư để trải nghiệm.

Thông số kỹ thuật của loa bluetooth Huawei Sound X

Loa thông minh Huawei Sound X có thiết kế thẩm mỹ tuyệt vời. Mặt trên của loa có nút cảm ứng được phủ laser, loa được sử dụng quy trình NCVM (mạ chân không không dẫn điện) để truyền tín hiệu. Được cải tiến về thiết kế nên loa cũng có khả năng chống trầy xước, chống nước và có thể được làm sạch nhanh chóng bụi bẩn bằng cồn.

Loa Huawei Sound X

Loa Huawei Sound X chứa sáu loa tweeter và loa siêu trầm kép có thể tạo ra âm thanh Hi-Fi Res 360 độ và Huawei Share cho phép truyền nhạc không dây từ bất kì thiết bị cầm tay Huawei nào có EMUI 10.1. Điện thoại cũng có thể chia sẻ âm thanh với loa qua WiFi Direct và Bluetooth. Công suất cực đại của loa đạt mức 144W, tần số âm trầm có thể thấp tới 40Hz, biên độ có thể là 20 mm và mức áp suất âm thanh có thể đạt tới 90db SPL.

Hiện tại, giá của Huawei Sound X chưa được công bố. Tuy nhiên, thiết bị sẽ được phát hành trên toàn cầu. Do đó, người dùng của nhiều thị trường khác nhau trên thế giới có thể sở hữu và trải nghiệm khi thiết bị lên kệ chính thức.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *