Huawei P40 và Huawei P40 Pro lộ thiết kế qua ốp lưng bảo vệ

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Huawei dự kiến ​​sẽ công bố loạt Huawei P40 vào tháng 3 năm nay. Trong khi chờ đợi công ty chính thức công bố ngày ra mắt, smartphone vẫn sẽ tiếp tục là chủ đề rò rỉ.

>>> Xem thêm:

Các ốp lưng bảo vệ có thể sẽ không cho chúng ta biết về thiết kế phía trước nhưng nó cho chúng ta biết kích thước của 2 thiết bị sẽ khác nhau và thiết kế camera phía sau của loạt Huawei P40 trông như thế nào. Trong trường hợp này, bộ đôi Huawei P40 và P40 Pro sẽ có kích thước màn hình khác nhau. Như thường lệ, cả hai cũng sẽ đi kèm với một camera dạng hình chữ nhật lớn ở mặt sau, nhưng cách sắp xếp ống kính cũng như số lượng cảm biến sẽ khác nhau.

huawei p40 didongviet 1

Theo thông tin được tiết lộ trước đây bởi @ RODENT950, chiếc Huawei P40 sẽ đi kèm với thiết lập camera ba cảm biến ở phía sau. Camera 40 MP Cine (ultrawide) với kích thước cảm biến 1 / 1.5 inch. Camera chính 52 MP với kích thước cảm biến 1 / 1.3 inch. Camera tele 8MP với zoom quang 3x

Chiếc Huawei P40 Pro cũng sẽ có camera 40 MP Cine (ultrawide) với kích thước cảm biến 1 / 1.5 inch và sẽ ghép nối với camera chính 52MP có kích thước cảm biến 1 / 1.3 inch. Thay vì camera tele, Huawei được cho là sử dụng ống kính zoom kính tiềm vọng. Ống kính này giống như chiếc Huawei P30 Pro trên phiên bản này. Điều này sẽ cung cấp nhiều zoom quang hơn, ít nhất là 5x và dĩ nhiên là zoom kỹ thuật số nhiều hơn. Bên cạnh đó chiếc Huawei P40 Pro cũng được cho là sẽ có camera 3D ToF.

Huawei P40

Huawei dự kiến sẽ ra mắt nhiều phiên bản cho dòng Huawei P40. Loạt Huawei P40 bao gồm: Huawei P40 tiêu chuẩn, P40 Pro, P40 Premium Edition và cả Huawei P40 Lite tầm trung.

huawei p40 didongviet 2

Thông tin duy nhất có sẵn là smartphone này sẽ được cung cấp bởi chipset Kirin 990. Điện thoại cũng được kết nối mạng 5G. Cụm ba camera phía sau của thiết bị được đồn là có cảm biến chính được hỗ trợ bởi ống kính siêu rộng và ToF. Thông minh về phần mềm của loạt Huawei P40 sẽ được cài sẵn EMUI 10 dựa trên Android 10. Màn hình dự kiến ​​của điện thoại là 6,1 inch và 6,2 inch.

Cũng theo các thông tin rò rỉ, các flagship mới của Huawei có thể sẽ được trang bị viên pin graphene có dung lượng lên đến 5500 mAh. Đi kèm với đó là công nghệ sạc nhanh 50W. Với công nghệ này chỉ mất 45 phút để sạc đầy pin cho thiết bị.

Huawei P40 Pro sẽ được trang bị ống kính tele tiềm vọng

Điện thoại Huawei 40 Pro gây ấn tượng với cụm camera sau khá hầm hố phía sau. Cụ thể, điện thoại P40 Pro bao gồm 5 ống kính được sắp xếp thành một hình chữ L ngược. Đi kèm với đó là cảm biến 5 camera là cụm đèn flash LED kép. Tất cả cảm biến sẽ được đặt trong một cụm máy ảnh hình chữ nhật khá lớn. Cụm camera nảy sẽ được đặt ở góc trên cùng bên trái.

Huawei P40 và Huawei P40 Pro lộ thiết kế qua ốp lưng bảo vệ

Chiếc Huawei P40 Pro sẽ được trang bị ống kính tele tiềm vọng với thiết kế mới. Ống kính tele này có khả năng zoom quang học lên tới 10x. Đây là một cải tiến vượt bậc so với ống kính tele tiềm vọng có trên thế hệ tiền nhiệm P30 Pro. Ống kính trên chiếc P30 Pro chỉ cho phép zoom quang 4x và zoom lai 10x. Báo cáo cũng dự đoán rằng một số mẫu smartphone của Huawei sắp ra mắt khác cũng sẽ được trang bị ống kính tele tiềm vọng mới này.

Vẫn chưa có thông tin xác nhận thiết bị trên có phải là Huawei P40 hay không, mặc dù thiết bị này có một lỗ dục hình viên thuốc, màn hình cong phù hợp với những gì chúng ta thấy trong các hình ảnh rò rỉ trước đó. Cũng có thể thiết bị trên là Huawei P40 Premium Edition chứ không phải P40 Pro.

Nguồn: gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *