Huawei P40 Pro rò rỉ thiết kế qua hình ảnh ốp lưng điện thoại

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Huawei sẽ chính thức trình làng bộ đôi flagship Huawei P40 và P40 Pro tại một sự kiện diễn ra vào tháng 3 tới đây.

>>> Xem thêm:

Thời gian gần đây thông tin về bộ đôi Huawei P40 khá nhiều thông tin rò rỉ về các điện thoại này. Mới đây nhất, những hình ảnh ốp lưng bảo vệ được cho là của model Huawei P40 Pro đã bất ngờ được chia sẻ trên mạng, và nhờ đó mà chúng ta có thêm những thông tin thú vị về thiết kế của điện thoại này.

Mới đây nhất, những hình ảnh ốp lưng bảo vệ được cho là của model Huawei P40 Pro đã bất ngờ được chia sẻ trên mạng, và qua đó chúng ta có thêm những thông tin thú vị về thiết kế của chiếc điện thoại này.

Huawei P40 Pro rò rỉ thiết kế qua hình ảnh ốp lưng điện thoại

Huawei P40 Pro sử dụng thiết kế màn hình đục lỗ hình viên thuốc

Theo trang Gizchina, hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay đã một lần nữa xác nhận chiếc Huawei P40 Pro sẽ sử dụng thiết kế màn hình “đục lỗ” hình viên thuốc để chứa cụm camera selfie kép của máy. Nhờ thiết kế này mà viền bezel 2 cạnh bên của máy cũng như cạnh trên có kích thước khá mỏng. Trong khi phần “cằm” của máy có kích thước dày hơn đôi chút.

Di chuyển sang mặt sau, chiếc Huawei 40 Pro gây ấn tượng với cụm camera sau khá hầm hố ở phía sau. Cụ thể, thiết bị bao gồm 5 ống kính được sắp xếp thành một hình chữ L ngược và đi kèm cụm đèn flash LED kép. Tất cả sẽ được đặt trong một cụm máy ảnh hình chữ nhật khá lớn, đặt ở góc trên cùng bên trái. Ngoài ra, có thể thấy cạnh phải của điện thoại sẽ là nơi đặt nút nguồn và tăng giảm âm lượng, trong khi cạnh trái để trống.

Huawei P40 Pro rò rỉ thiết kế qua hình ảnh ốp lưng điện thoại

Liên quan đến đến các thông tin về cấu hình thì dự kiến, Huawei P40 series sẽ sử dụng chipset Kirin 990 5G, đi kèm dung lượng RAM lên đến 12GB, bộ nhớ trong 512GB. Các điện thoại này cũng được kỳ vọng sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng EMUI 10 khi ra khỏi hộp.

Huawei P40 Pro sẽ có ống kính tele tiềm vọng

Có thể nói rằng camera luôn là một trong những điểm nổi bật trên smartphone của Huawei. Công ty vẫn luôn cố gắng tích hợp nhiều tính năng và công nghệ mới cho các mẫu thiết bị mới của mình.

Theo chuyên gia phân tích Ming Chi Kuo – công ty nghiên cứu thị trường Tianfeng International, chiếc điện thoại Huawei P40 Pro sắp ra mắt sẽ được trang bị ống kính tele tiềm vọng với thiết kế mới, có khả năng zoom quang học lên tới 10x.

Huawei P40 Pro rò rỉ thiết kế qua hình ảnh ốp lưng điện thoại

Đây là một cải tiến vượt bậc so với ống kính tele tiềm vọng có trên thế hệ tiền nhiệm Huawei P30 Pro, chỉ cho phép zoom quang 4x và zoom lai 10x. Bên cạnh đó, báo cáo cũng dự đoán rằng một số mẫu smartphone của Huawei sắp ra mắt khác cũng sẽ sử dụng ống kính tele tiềm vọng mới này. Việc trang bị ống kính tele tiềm vọng mới này bao gồm cả Huawei P40, model cao cấp nhất trong dòng Nova, flagship Honor và Huawei Mate thế hệ tiếp theo.

Cả Huawei P40 và P40 Pro dự kiến sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Kirin 990. Con chip này đã được công ty trang bị cho Mate 30 Pro. Cấu hình lưu trữ nội bộ cho từng thiết bị vẫn chưa được tiết lộ nhưng CEO của công ty đã có đề cập về phần mềm.

Cũng theo các thông tin rò rỉ, các flagship của Huawei có thể sẽ được trang bị viên pin graphene có dung lượng lên đến 5500 mAh. Đi kèm với công nghệ sạc nhanh 50W, chỉ mất 45 phút để sạc đầy pin cho điện thoại.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *