Huawei P40 Pro pin 5.500 mAh lộ ảnh thực tế mà không có viền bezels

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Smartphone cao cấp Huawei P40 Pro vừa lộ ảnh thực tế với thiết kế vô cùng ấn tượng, với viền cạnh màn hình “mất hút” và viên pin 5.500mAh.

>>> Xem thêm:

Dòng Samsung Galaxy S20 sẽ ra mắt trong ít ngày tới nhưng đây không phải là chiếc flagship Android duy nhất mà nhiều người đang chờ đợi. Có một smartphone cao cấp từ hãng khác cũng chuẩn bị trình làng, đó là Huawei P40 Pro. Mới đây, hình ảnh thực tế của chiếc Huawei P40 Pro đã xuất hiện với thiết kế ấn tượng.

Hình ảnh cho thấy màn hình của điện thoại Huawei P40 Pro có 1 lỗ khoét dành cho camera selfie kép ở góc trên bên trái. Màn hình của máy được làm cong 2 bên giống như Mate 30 Pro. Tuy nhiên, P40 Pro có các nút vật lý điều chỉnh âm lượng, trong khi của chiếc Mate 30 Pro dùng nút ảo.

Huawei P40 Pro không có viền bezels

Đặc biệt hơn cả đó là viền cạnh màn hình của chiếc Huawei P40 Pro gần như biến mất hoàn toàn. Đây là một chi tiết mà nhiều mẫu smartphone khác không có được.

Huawei P40 Pro pin 5.500 mAh lộ ảnh thực tế mà không có viền bezels

Huawei dự kiến sẽ ra mắt nhiều phiên bản cho dòng P40. Dòng Huawei P40 bao gồm: Huawei P40 tiêu chuẩn, P40 Pro, P40 Premium Edition và cả P40 Lite tầm trung.

Dòng Huawei P40 (trừ P40 Lite) sẽ dùng chipset Kirin 990/Kirin 990 5G. Phiên bản Pro sẽ có màn hình OLED độ phân giải 2K+ với cảm biến vân tay ẩn bên dưới. Phiên bản Pro cũng sẽ có 4 camera mặt sau, trong đó có 1 ống kính tiềm vọng để zoom quang.

Smartphone P40 Pro sẽ được trang bị viên pin 5.500 mAh. Máy được hỗ trợ sạc nhanh có dây và không dây. Hình ảnh render rò rỉ mới đây cho thấy chiếc P40 Pro có cả màu Mint Green lạ mắt.

Huawei P40 Pro sẽ được trang bị ống kính tele tiềm vọng

Điện thoại Huawei 40 Pro gây ấn tượng với cụm camera sau khá hầm hố. Cụ thể, P40 Pro bao gồm 5 ống kính được sắp xếp thành một hình chữ L ngược. Đi kèm với cảm biến 5 camera là cụm đèn flash LED kép. Tất cả sẽ được đặt trong một cụm máy ảnh hình chữ nhật khá lớn, đặt ở góc trên cùng bên trái.

Huawei P40 Pro pin 5.500 mAh lộ ảnh thực tế mà không có viền bezels

Huawei P40 Pro sẽ được trang bị ống kính tele tiềm vọng với thiết kế mới. Ống kính tele này có khả năng zoom quang học lên tới 10x. Đây là một cải tiến vượt bậc so với ống kính tele tiềm vọng có trên thế hệ tiền nhiệm P30 Pro. Ống kính trên chiếc P30 Pro chỉ cho phép zoom quang 4x và zoom lai 10x. Báo cáo cũng dự đoán rằng một số mẫu smartphone của Huawei sắp ra mắt khác cũng sẽ được trang bị ống kính tele tiềm vọng mới này.

Vẫn chưa có thông tin xác nhận thiết bị trên có phải là Huawei P40 hay không, mặc dù thiết bị này có một lỗ dục hình viên thuốc, màn hình cong phù hợp với những gì chúng ta thấy trong các hình ảnh rò rỉ trước đó. Cũng có thể thiết bị trên là Huawei P40 Premium Edition chứ không phải P40 Pro.

Vài nét về Huawei P40

Thông số kỹ thuật của chiếc Huawei P40 khá khan hiếm ở thời điểm hiện tại. Thông tin duy nhất có sẵn là điện thoại sẽ được cung cấp bởi chipset Kirin 990. Thiết bị được kết nối mạng 5G. Cụm ba camera phía sau của máy được đồn là có cảm biến chính được hỗ trợ bởi ống kính siêu rộng và ToF. Thông minh về phần mềm của Huawei P40 sẽ được cài sẵn EMUI 10 dựa trên Android 10. Màn hình dự kiến ​​của thiết bị là 6,1 inch và 6,2 inch.

Huawei P40 Pro pin 5.500 mAh lộ ảnh thực tế mà không có viền bezels

Cũng theo các thông tin rò rỉ, các flagship mới của Huawei có thể sẽ được trang bị viên pin graphene có dung lượng lên đến 5500 mAh. Đi kèm với công nghệ sạc nhanh 50W, chỉ mất 45 phút để sạc đầy pin cho thiết bị.

Nguồn: gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *