Huawei P30 và P30 Pro được nhận bản cập nhật EMUI 9.1.0.193 mới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Chế độ ban đêm của Huawei P30 và P30 Pro tạo ra hình ảnh phơi sáng tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Phương thức là xếp chồng nhiều ảnh và ghép lại với nhau.

EMUI 9.1.0.193 sẽ đến với người dùng toàn cầu trong vài tuần tới

Mới đây, Huawei P30 và Huawei P30 Pro vừa nhận được bản cập nhật EMUI mới, phiên bản 9.1.0.193. Trong đó, sẽ có tùy chọn chế độ ban đêm (Night mode) cho camera selfie. Hình ảnh phơi sáng được cải thiện hơn trong điều kiện ánh sáng yếu bằng cách xếp chồng nhiều ảnh và ghép lại với nhau.

Huawei P30 Pro

Bản cập nhật mới này cũng mang đến bản vá bảo mật tháng 8. Thị trường ở Trung Quốc là nơi đầu tiên được nhận bản cập nhật EMUI 9.1.0.193. Và sẽ phổ biến đến mọi người trong vòng 1 – 2 tuần. Sau đó, các thị trường khác cũng sẽ được nhận trong vài tuần tới.

Mang tầm vóc đỉnh cao diện mạo

P30 Pro sở hữu bộ khung vỏ kim loại, độ hoàn thiện tốt bằng hai mặt kính trước và sau làm nên diện mạo bóng bẩy, nịnh mắt. Thay vì sử dụng “tai thỏ”, Huawei đem tới cho P30 Pro thiết kế màn hình “giọt nước” toát lên vẻ trẻ trung và thời trang. Nhà sản xuất smartphone lớn thứ ba thế giới đã biến P30 Pro thành những màu sắc lấy cảm hứng từ vẻ đẹp không gian. Bao gồm: ánh hồng bình minh, bầu trời xanh thẫm, cực quang huyền ảo và đêm đen bí ẩn. Hệ thống bảo mật với cảm biến vân tay tích hợp ngay trên màn hình giúp bạn mở khoá nhanh chóng, dễ dàng.

Huawei P30 cũng được nâng cấp lên màn hình “giọt nước”. Và phần khuyết chỉ có một camera selfie. Vì vậy, máy có diện tích hiển thị nhiều hơn. Đặc biệt, P30 sở hữu cảm biến vân tay dưới màn hình. Đây là cảm biến vân tay quang học khá nhạy.

Hiệu năng vượt trội

Flagship Huawei P30 Pro được trang bị chipset HiSilicon 7 nm Kirin 980, 8 nhân. RAM 8 GB cho hiệu năng vượt trội giúp xử lý tốt các tác vụ từ cơ bản đến phức tạp. Đồng thời, vận hành các game nặng mượt mà hơn. Hệ thống bảo mật với cảm biến vân tay tích hợp trên màn hình giúp bạn mở khoá nhanh chóng, dễ dàng.

Huawei P30 Pro

Màn hình OLED 6,47 inch Full HD khá lớn với gam màu DCI-P3. Công nghệ Acoustic của Huawei làm rung màn hình để tạo ra âm thanh. Với P30 tiêu chuẩn có màn hình OLED 6,1 inch Full HD+, tỉ lệ 19.5:9. Và viền màn hình siêu mỏng. Nhờ viền mỏng này, thiết bị có kích thước khá nhỏ so với iPhone XR. Cả hai điện thoại đều chạy trên Android 9.0 Pie với lớp da EMUI ở trên cùng.

Tiên phong cách mạng chụp ảnh

Về mặt quang học, Huawei P30 Pro tiên phong cho các tín đồ nhiếp ảnh với thiết lập 4 camera Leica sau. Hệ thống này giúp bạn ghi lại thế giới xung quanh một cách trọn vẹn. Bao gồm ống kính góc rộng 40 MP, khẩu độ f/1.6 + ống kính góc siêu rộng 20 MP, khẩu độ f/2.2 + ống kính tele 8 MP, khẩu độ f/3.4. Cuối cùng là camera ToF hỗ trợ tự động lấy nét (lấy nét theo pha, độ tương phản), hỗ trợ AIS (tính năng chống rung AI). Camera trước 32 MP, khẩu độ f/2.0 để chụp ảnh tự sướng và video call.

Trong khi đó, P30 tự hào có đến 3 camera sau với ống kính chính 40 MP – f/1.8, cảm biến góc cực rộng 16 MP và cảm biến độ sâu trường ảnh 8 MP với zoom 3x.

Tốc độ khung hình thích ứng ở chế độ video

P30 Pro sử dụng mã hoá H.264, quay video ở tốc độ 60 khung hình/giây (fps) trong ánh sáng mạnh. Giúp ghi lại những cảnh quay chuyển động mượt mà hơn. Trong điều kiện ánh sáng yếu, khi tốc độ màn trập chậm hơn, máy ảnh sẽ quay trở lại 30 fps. Tuy nhiên, không giống như Google Pixel 3, Huawei không ghi ở tốc độ khung hình trung gian. Do vậy, nó chỉ chụp ở tốc độ 30 hoặc 60 fps.

Trải nghiệm bền bỉ nhờ viên pin dung lượng lớn

Huawei P30 Pro

Huawei P30 Pro sở hữu viên pin dung lượng “khủng” 4.200 mAh, thời gian sử dụng bền bỉ suốt một ngày dài. Bên cạnh đó, công nghệ tiết kiệm pin thông minh nhằm kéo dài thời lượng trải nghiệm sản phẩm. Bộ sạc nhanh 40W cho phép nạp năng lượng đến 70% chỉ trong 30 phút. Ngoài ra, tính năng sạc ngược không dây giúp bạn thoải mái sạc pin mà vẫn đảm bảo an toàn cho các thiết bị công nghệ khác.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *