Huawei P30 và P30 Pro có màn hình giọt nước, 4 camera sau cho phiên bản Pro

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Huawei vừa để lộ thêm thông tin về hai chiếc smartphone sắp ra mắt là Huawei P30 và P30 Pro. Theo đó, cả hai điện thoại sẽ có những nâng cấp hợp xu hướng.

Cập nhật được xu hướng của thị trường, Huawei đã trang bị cho hai smartphone sắp ra mắt những thiết kế ấn tượng, cấu hình khủng nhằm nâng cao doanh số.

Theo Olixar, thay vì cố gắng đi theo thiết kế mới, Huawei đã điều chỉnh lại trên Huawei P30 và P30 Pro để hợp với xu hướng người sử dụng.

Huawei P30 và P30 Pro có màn hình giọt nước

Về màn hình, Huawei P30 và P30 Pro sẽ sở hữu thiết kế giống của Mate 20 với một màn hình notch giọt nước. Huawei P30 sẽ có 3 camera sau với ống kính có độ phân giải lần lượt là 40MP+20MP cùng ống kính siêu rộng 16MP. Trong khi đó, ở phiên bản Huawei P30 Pro được trang bị đến 4 camera sau, cùng đèn Flash LED đặt bên cạnh.

Cạnh dưới hai thiết bị có cổng USB Type-C, và một lỗ tròn nằm kế bên nhưng không thể xác nhận rằng đó có phải là chỗ jack cắm tai nghe 3.5mm hay không. Và cả hai điện thoại Huawei P30 và P30 Pro có thể sẽ được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình.

Về cấu hình, bộ đôi sẽ được trang bị con chip Kirin 980, ở phiên bản P30 sẽ có 8GB RAM trong khi bản P30 Pro sẽ có 128GB RAM.

Thông số kỹ thuật của Huawei P30 và P30 Pro vẫn chưa được tiết lộ chính thức. Bộ đôi điện thoại được cho là sẽ ra mắt vào tháng 3/2019. Cùng chờ xem những thông tin trên liệu có chính xác.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *