Huawei P30 Pro đánh mất 2 tính năng quan trọng, lí do là gì?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Huawei P30 Pro là người kế nhiệm Huawei P20 Pro. Do đó nhiều người cho cho rằng camera thiết bị này thực sự hoàn hảo nhưng sự thật có phải như vậy không?

Camera Huawei P30 Pro cũng tương tự như Mate 20 hay P20 Pro. Dĩ nhiên, nhà sản xuất sẽ có một số nâng cấp về cảm biến, người dùng có thể thấy rõ qua khả năng chụp ảnh thiếu sáng của nó. Đáng tiếc, nó vẫn còn thiếu một số đặc trưng quan trọng.

Huawei P30 Pro không có chế độ quay video 4k tốc độ 60fps

Hai đặc điểm quan trọng người dùng muốn xuất hiện trên P30 Pro

Trong một buổi họp báo công khai, Huawei đã trình bày một số đặc điểm thiếu hụt ở P30 Pro và giải thích lí do cho điều đó. Đối với một smartphone cao cấp, có vẻ người dùng mong đợi khả năng quay video 4k với tốc độ 60fps. Huawei cho rằng, video 4k sẽ phù hợp hơn với điện thoại có màn hình cực lớn. Bên cạnh đó, tính năng này chiếm quá nhiều bộ nhớ. Vậy nên, bổ sung tính năng quay phim fullHD hoặc video 4k tốc độ 30fps sẽ thích hợp hơn.

Camera trước Huawei P30 Pro không có hỗ trợ tự động lấy nét

Một hạn chế khác của P30 Pro là camera trước không có chế độ tự động lấy nét. Đây là một đặc trưng hầu như đối thủ nào của Huawei cũng có. Nhà sản xuất tập trung phát triển cảm biến thay vì bổ sung chế độ tự động lấy nét. Việc hỗ trợ lấy nét sẽ làm cho phần notch lớn hơn, giảm tính thẩm mỹ của thiết bị.

Huawei luôn tự hào về thiết bị của mình

Trong quá trình phát triển và giới thiệu sản phẩm, Huawei luôn cân nhắc đến đối thủ cạnh tranh và nhu cầu người dùng. Do đó, họ tự hào cho rằng camera của mình là tốt nhất. Huawei P30 Pro được trang bị camera chính 40MP và camera trước 32MP. Không chỉ thông số mà phần mềm, cảm biến và thuật toán tích hợp trong camera đều là những gì tốt nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *