Huawei P30, P30 Pro sẽ bán ở Ấn Độ thông qua Amazon

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Huawei P30 và P30 Pro chính thức ra mắt trên toàn cầu. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này vẫn chưa được bán ra tại Ấn Độ. Huawei lựa chọn Amazon là nơi bán chính thức tại thị trường đông dân này.

Trang web vẫn chưa tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về giá bán Huawei P30 và P30 Pro, tùy chọn màu sắc, ngày đặt hàng trước và ngày ra mắt, v.v. Thông tin duy nhất được nhắc đến là biến thể mạnh nhất có RAM 8GB, ROM 256 GB.

Huawei P30, P30 Pro sẽ bán ở Ấn Độ thông qua Amazon

Huawei P30 Lite chiếc smartphone giá rẻ đáng mong đợi nhất cũng sẽ được giới thiệu vào cuối tháng này. Thiết bị chạy chip Kirin 710 mang đến hiệu năng trải nghiệm tốt có lẽ sẽ được ra mắt riêng.

P30 Pro xuất hiện với camera zoom 10 x, pin 4.200 mAh hộ trợ khả năng sạc ngược, quét vân tay UD, chạy EMUI 9.0.1 mới nhất dựa trên Android Pie.

Chỉ mới vừa trình làng, máy nhanh chóng nhận được bản cập nhật mang số phiên bản 9.1.0.124 (C431E4R2P2) và có kích thước chỉ hơn 400MB. Nó tối ưu hóa hiệu suất camera của P30 Pro trong một số trường hợp nhất định và cũng khắc phục sự cố khiến âm thanh và video không đồng bộ khi phát video Instagram ở chế độ rảnh tay.

Khi chúng tôi có thêm thông tin về giá và ngày ra mắt, chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn.

Nguổn: Gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vinh Do

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *