Huawei P30 Lite 2020 sắp ra mắt tại châu Âu với thông số kỹ thuật được nâng cấp

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Phiên bản Huawei P30 Lite 2020 sẽ là bản nâng cấp của P30 Lite được ra mắt vào đầu năm nay. Máy dự kiến sẽ được ra mắt ở châu Âu với nhiều cải tiến mới hơn.

Xem thêm: Hình ảnh trên tay Huawei P30 Lite và đánh giá nhanh tại Di Động Việt

Huawei dường như đang chuẩn bị cho ra mắt mẫu Huawei P30 Lite 2020 hoàn toàn mới ở châu Âu. Chiếc điện thoại này sẽ là bản nâng cấp cho Huawei P30 Lite trước đó. Theo báo cáo của MySmartprice, Huawei P30 Lite 2020 sẽ sớm ra mắt.

Hình ảnh Huawei P30 Lite tại Di Động Việt

Điện thoại P30 Lite 2020 sẽ đi kèm với một thông số kỹ thuật cải tiến. Máy dự kiến có hai tùy chọn màu gồm Blue và Breat Breath Crystal. Hiện tại các thông số kỹ thuật của máy vẫn còn mơ hồ. Trong khi đó, giá Huawei Mate 30 Lite 2020 được cho là ở mức 349 Euro.

Thông số kỹ thuật của Huawi P30 Lite 2019

Ở chiếc P30 Lite 2019, điện thoại đi kèm với màn hình notch giọt nước 6.15 inch. Độ phân giải Full HD+. Điện thoại được trang bị bộ vi xử lý Kirin 710 12nm với GPU MP4-G51. Chipset được kết hợp với tối đa 8GB RAM và 128GB lưu trữ tích hợp. Điện thoại khởi động với EMUI 9.0 dựa trên Android 9. Và chứa viên pin 3340 mAh với sạc nhanh 18W.

Về khả năng chụp ảnh, P30 Lite có thiết lập ba camera sau. Gồm cảm biến chính 24MP, khẩu độ f.1.8. Đi kèm là camera góc cực rộng 8MP góc 120 độ. Cảm biến độ sâu thứ ba 2MP với đèn flash LED. Camera trước của điện thoại có độ phân giải 32MP để chụp ảnh tự sướng và gọi video. Máy có một máy quét vân tay gắn phía sau để bảo mật.

Camera Huawei P30 Lite và đánh giá

Điện thoại có tính năng ghi hình ảnh và GPU Turbo 2.0 để chơi game. Huawei P30 Lite còn đi kèm với các tùy chọn kết nối tiêu chuẩn, bao gồm cổng USB Type-C để sạc.

Với chiếc Huawei P30 Lite 2020, người dùng có thể mong đợi điện thoại sẽ cung cấp thông số kỹ thuật tốt hơn người tiền nhiệm. Hiện nay, Huawei cũng đang chuẩn bị cho ra mắt P40 – dòng flagship hàng đầu của công ty trong thời gian tới.

Huawei P30 Lite – chiếc điện thoại giá rẻ nhưng chất lượng không nên xem nhẹ

Điện thoại P30 Lite là model giá rẻ trong dòng P30 của Huawei. Dù nó không được tự hào về các thông số kỹ thuật cấp cao như các anh chị của nó nhưng máy có thiết kế cũng khá đẹp mắt với thân hình nhỏ gọn, cong và cầm vừa vặn trong lòng bàn tay để dễ dàng thao tác.

Thiết lập ba camera là một trong những tính năng chính của P30 Pro. Tuy nhiên chiếc máy giá rẻ P30 Lite cũng được trang bị cụm ba camera như người anh của nó. Các máy ảnh này có nhiều tính năng dựa trên AI và AR, cả ở phía trước và sau. Ngoài ra, người dùng cũng có nhiều chế độ chụp khác nhau, từ chân dung cơ bản đến phong cảnh, Light Painting, Ultra Snapshot,… Các bức hình được chụp từ Huawei P30 Lite có chất lượng hình ảnh khá tốt, để người dùng có thể thoải mái “sống ảo” với những bức hình lung linh.

Hình ảnh trên tay Huawei P30 Lite và đánh giá

Hiệu suất máy cũng được đánh giá cao, chipset Kirin 710 cùng nhiều tính năng hỗ trợ giúp máy có thể chiến tốt các game hiện nay trên thị trường. Máy cũng có dung lượng lưu trữ cao để người dùng thoải mái hơn trong việc lưu trữ dữ liệu.

Là sản phẩm có giá rẻ hơn trong dòng nên P30 Lite có giá khá hấp hẫn. Trong phạm vi giá này, ít có các đối thủ nào sở hữu nhiều tính năng ấn tượng như Huawei P30 Lite. Điện thoại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng hơn trong tầm giá. Khi ra mắt, máy nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.

Với những gì Huawei trang bị cho người tiền nhiệm P30 Lite, với chiếc kế nhiệm sắp ra mắt, công ty dự sẽ mang lại nhiều trải nghiệm ấn tượng hơn với những tính năng mới hơn. Cùng theo dõi để cập nhật những tin mới nhất về điện thoại trong thời gian tới nhé.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *