Huawei Mate 30 series đã bán ra hơn 7 triệu chiếc trong 2 tháng trên toàn cầu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Theo báo cáo nghiên cứu thị trường mới nhất từ Canalys, Huawei đã xuất xưởng 11.6 triệu điện thoại thông minh ở châu Âu trong quý 3 năm 2019. Với dòng flagship Mate 30, dù với lệnh cấm nhưng công ty đã làm tốt hơn mong đợi, máy đã xuất xưởng hơn 7 triệu chiếc trên toàn thế giới trong vòng 2 tháng kể từ khi phát hành.

>>> Xem thêm: Huawei Mate 30 Pro ra mắt tại châu Âu với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Huawei Mate 30 là dòng flagship không có Google Mobile Services. Không có GMS, điện thoại này dường như là Không được dành cho thị trường châu Âu. Tuy nhiên, tại buổi ra mắt chính thức của Huawei MatePad Pro, Yu Chengdong đã cho biết con số khủng mà điện thoại đến với người dùng, tăng 75% với mức tăng hằng năm.

Huawei Mate 30 series đã bán ra hơn 7 triệu chiếc trong 2 tháng trên toàn cầu

Dòng Huawei Mate 30 có Mate 30, Mate 30 Pro và một biến thể Mate 30 5G. Dòng Huawei Mate 30 5G là điện thoại thông minh 5G thế hệ thứ hai trên thế giới. Series này hỗ trợ chế độ mạng kép 5G SA/NSA. Dòng điện thoại có 21 ăng-ten, trong đó có 14 ăng-ten 5G. Về mặt hỗ trợ băng tần, Mate 30 Pro 5G hỗ trợ bảy dải tần sồ N79, N78, N77, N41, N28, N3 và N1.

Điều thú vị là, tại thị trường châu Âu, doanh số điện thoại Huawei cho quý 3 năm 2019 đứng thứ 2. Đây là một thành tựu to lớn đối với Huawei khi xem xét cuộc đấu tranh hiện tại với chính phủ Mỹ.

Huawei Mate 30 Pro thống trị tại Hội nghị di động Trung Quốc

Trước đó, chiếc điện thoại Mate 30 Pro của Huawei đã dành giải thưởng là điện thoại 5G tổng thể tốt nhất trên thị trường. Dòng Huawei Mate 30 đã giành giải thưởng điện thoại 3G và 4G tốt nhất. Mate 30 Pro cũng được đánh giá năm sao về chất lượng video. Đánh giá năm sao cho độ phận máy ảnh nói chung. Ngoài ra, máy cũng được đánh giá 5 sao cho khả năng chơi game giải trí.

Huawei Mate 30 series đã bán ra hơn 7 triệu chiếc trong 2 tháng trên toàn cầu

Nhiều dự đoán sự thành công của dòng Mate 30 bởi được trang bị chipset Kirin 990 SoC. Chipset ới nhất thực sự mang lại trải nghiệm 5G vượt trội so với đối thủ. Cùng với đó là cấu hình ăng-ten tốt hơn cho kết nối nhanh, ổn định. Mức tiêu thụ điện năng thấp hơn và tản nhiệt cũng tốt hơn.

Về khả năng chơi game, Mate 30 Pro 5G được đánh giá tốt hơn Nubia Red Magic 3S. Máy cũng làm tốt hơn iPhone 11 Pro Max, Oppo Reno Ace và nhiều đối thủ khác.

Huawei Mate 30 Pro rõ ràng là điện thoại thông minh tốt nhất được bán tại Trung Quốc. Máy cũng được Hội nghị di động Trung Quốc đánh giá cao. Không chỉ ở khả năng quay video, khả năng chơi game, máy cũng có mức giá tốt nhất.

Quay phim ngắn trên Huawei Mate 30 series, tại sao không?

Dòng flagship Mate 30 của Huawei dường như đã trở thành một trong những thiết bị thành công nhất được nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc ra mắt trong những năm qua. Máy được đầu tư những thông số ấn tượng với nhiều tính năng mới hơn.

Mới đây, ba bộ phim ngắn được quay bằng điện thoại Mate 30 series đã được ra mắt. Các phim ngắn đã được công bố tại Liên hoan phim Gà trống và Trăm hoa lần thứ 28 diễn ra tại Hạ Môn, Phúc Kiến. Huawei đã trang bị cho máy những thông số đỉnh góp phần mang lại những thước phim sắc nét. Gồm camera chính Cine 40MP, khẩu độ f.1.8 cộng với camera SuperSensing 40MP, khẩu độ f.1.6. Đi kèm là camera tele 8MP với khả năng zoom quang 3x và camera cảm biến độ sâu 3D. Các thiết bị có hỗ trợ AIS (ổn định hình ảnh AI). Và có thể quay video cực chậm 4K HDR+ và 7680fps.

Huawei Mate 30 series đã bán ra hơn 7 triệu chiếc trong 2 tháng trên toàn cầu

Không chỉ vậy, Huawei Mate 30 5G còn được sử dụng để phát một buổi hòa nhạc trong thời gian thực qua 5G. Thông qua kết nối 5G, hai phần của ban nhạc đã được đồng bộ hóa với nhau. Mang lại sự trải nghiệm buổi hòa nhạc đầy đủ cho những người tham dự sự kiện. Mức độ đồng bộ hóa được diễn ra tốt hơn nhờ 5G của máy. Công nghệ mạng di động thế hệ tiếp theo có độ trễ thấp nhất, cùng tốc độ nhanh nhất.

Đến thời điểm hiện tại, dòng Mate 30 của Huawei đã nhận được nhiều thành công hơn mong đợi. Dù gặp khá nhiều khó khăn nhưng công ty cũng đã vượt qua xuất sắc, đưa dòng flagship đến tay nhiều người dùng hơn.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *