Huawei Mate 30 Porsche Design sẽ ra mắt cùng Mate 30 và Mate 30 Pro vào ngày 19 tháng 9

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Dòng Huawei Mate 30 sẽ được công bố chính thức vào thứ năm, ngày 19 tháng 9 tới tại một sự kiến ở Munich. Trước ngày ra mắt, các điện thoại dòng Mate 30-series được rò rỉ một số thông tin quan trọng.

>>> Xem thêm: Huawei Mate 30 không được cấp quyền sử dụng ứng dụng Android

Trong sự kiến sắp tới, không chỉ một mà dự kiến có đến 4 thiết bị được công bố. Đội hình dự kiến gồm Mate 30 tiêu chuẩn, Mate 30 Pro, phiên bản Mate 30 Lite giá rẻ và phiên bản Mate 30 Porsche Design.

Huawei Mate 30 Pro

Chứng thực các thông tin rò rỉ gần đây, báo chí đã giới thiệu một mô-đun máy ảnh tròn đi kèm một vòng tròn lớn ở mặt sau. Thiết lập này chứa một camera chính 40MP, đi kèm một camera cene 40MP mới, thêm một ống kính 8MP và một ống kính tele zoom 3x.

Mate 30 Pro sẽ có cụm camera selfie kép với độ phân giải 32MP và một camera selfie thứ 2 có ống kính góc cực rộng. Điện thoại cũng được trang bị hệ thống nhận dạng khuôn mặt 3D giống như Face ID của Apple.

huawei mate 30 pro

Điện thoại sẽ có màn hình rộng 6.8 inch. Huawei sẽ trang bị cho điện thoại màn hình thác nước cao cấp, đẹp mắt. Độ phân giải điện thoại là 2400 x 1176 pixel. Các cạnh điện thoại được bo cong đáng kinh ngạc.

màn hình huawei mate 30 pro

Cung cấp năng lượng cho điện thoại Mate 30 Pro là chipset Kirin 990 5G mới vừa được công bố. Cấu hình lưu trữ cho điện thoại chưa được tiết lộ nhưng có tin đồn cho thấy điện thoại sẽ có biến thể RAM 8GB và 512GB dung lượng lưu trữ. Điện thoại sẽ chạy trên giao diện MIUI 10 dựa trên hệ điều hành Android 10 mới.

Huawei sẽ trang bị cho điện thoại viên pin có dung lượng 4500 mAh. Đi kèm là sạc nhanh công nghệ SuperWarge 40W. Máy cũng sẽ có máy quét vân tay trên màn hình để bảo mật.

Huawei Mate 30

Với phiên bản Huawei Mate 30 tiêu chuẩn, giống như người anh em Pro của nó, điện thoại sẽ sử dụng mô-đun máy ảnh tròn ở phía sau. Mô-đun này sẽ chứa tổng cộng bốn cảm biến. Nhưng được cho là có giá rẻ hơn bản Pro, điện thoại Mate 30 dự kiến sẽ có sự hạ cấp cho từng cảm biến riêng lẻ.

smartphone mate 30

Về màn hình, điện thoại được cho là có màn hình phẳng được ghép nối với một notch nhỏ ở trên. Điện thoại cũng sẽ sở hữu hai camera selfie nhưng sẽ không có hệ thống nhận dạng khuôn mặt 3D như người anh em Pro cùng dòng.

Theo tiết lộ của các hình ảnh quảng cáo bị rò rỉ, Huawei Mate 30 cũng sẽ được hỗ trợ mạng 5G. Do đó, điện thoại cũng sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Kirin 990 5G. Đi kèm là RAM 6GB và 128GB dung lượng lưu trữ. Điện thoại cũng sẽ được chạy trên EMUI 10 dựa trên Androif 10 ngay lập tức mà không cần ứng dụng của Google.

Huawei Mate 30 Lite

Trong nỗ lức hướng đến khách hàng mục tiêu với ngân sách thấp, Huawei cũng đang chuẩn bị một mẫu Mate 30 Lite để cung cấp cho người dùng. Điện thoại có màn hình đục lỗ 6.3 inch. Huawei Mate 30 Lite cũng sẽ xuất xưởng với Android 10 và EMUI 10 ngay lập tức.

điện thoại mate 30 lite

Giống như loạt Mate 20 năm ngoái, Mate 30 Lite sẽ có mô-đun máy ảnh vuông. Nhưng ở phiên bản 30 Lite, sẽ có tổng cộng bốn cảm biến. Bao gồm camera chính 48MP, một camera góc siêu rộng 8MP, một camera macro 2MP và một cảm biến độ sâu 2MP.

Các tính năng khác mà điện thoại được sở hữu như hỗ trợ mạng 4G LTE. Pin dung lượng 4000 mAh. Điện thoại sẽ có chipset Kirin 810 tầm trung, tương đương Snapdragon 730 của Qualcomm.

Huawei Mate 30 Porsche Design

Flagship Mate 30 Porsche Design thế hệ tiếp theo của Huawei có lẽ cấu hình phần cứng gần giống với Mate 30 Pro. Trên thực tế, sự khác biệt lớn nhất có thể sẽ là cấu hình lưu trữ điện thoại. Huawei Mate 30 Porsche Design được cho là có 12GB RAM và 512GB dung lượng lưu trữ.

Huawei Mate 30 Porsche Design

Nhìn từ bên ngoài, điện thoại sẽ có sự khác biệt về thiết kế. Theo bước chân của các mẫu xe mang nhãn hiệu Porsche Design. Huawei sẽ cho ra mắt một phiên bản đi kèm thương hiệu này. Biến thể Porsche Design sẽ có một mô-đun được căn chỉnh khác để chứa camera phía sau. Mặt sau điện thoại được làm bằng da kết hợp với dải kính kéo dài ở giữa, nơi chứa thiết lập bốn camera, nhãn hiệu Leica, logo Porsche Design và tên Huawei.

Màn hình Huawei Mate 30 Porsche Design

Điện thoại dự kiến sẽ có mức giá khủng nhất trong dòng Mate 30-series. Người dùng sẽ phải bỏ ra một khoản tiền lớn để sở hữu được phiên bản này. Vậy người dùng cần cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt Huawei Mate 30-series

Thứ Năm tuần này, Huawei sẽ công bố loạt điện thoại thông minh hàng đầu. Như thường lệ, sự kiện sẽ được phát trực tiếp đến toàn bộ người dùng.

Với những ai yêu mến các thiết bị đến từ Huawei và muốn xem trực tiếp sự kiện ra mắt Huawei Mate 30. Huawei sẽ phát trực tiếp trên kênh Youtube chính thức của công ty. Người dùng chỉ cần truy cập vào kênh Youtube của Huawei là đã có thể xem trực tiếp được sự kiện.

Link xem trực tiếp sự kiện ra mắt Huawei Mate 30-series (Xem tại đây)

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *