Huawei Mate 20 Pro có thể nhận dạng nhiều khuôn mặt cùng lúc

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Tính năng nhận diện khuôn mặt vừa được nâng lên tầm cao mới. Người dùng Huawei Mate 20 Pro đã có thể nhận diện cùng lúc nhiều khuôn mặt nhờ bản cập nhật mới.

Theo đó, máy hỗ trợ nhận diện hai khuôn mặt và tích hợp bảo mật bằng khuôn mặt vào nhiều ứng dụng hơn. Hiện tại chỉ mới có Huawei Mate 20 Pro và Mate 20 Pro RS Porsche được cập nhật tính năng này. Có thể Huawei đang muốn thử phản ứng người dùng. Nếu tích cực thì tính năng này sẽ lần lượt được trang bị cho các sản phẩm khác như Mate 20,….

tinh-nang-mo-khoa-khuon-mat-didongviet

Tính năng nhận diện khuôn mặt vừa được Huawei đem lên một nấc mới

Một số ứng dụng có thể kể đến là: Thông báo thông minh ngoài màn hình khóa. Khi bật lên, chi tiết thông báo sẽ được ẩn và chỉ hiển thị khi nhận diện khuôn mặt thành công. Thêm nữa chính cấp quyền truy cập vào ứng dụng, bảo mật tệp, thanh toán Alipay/Wechat,…

Hướng dẫn thiết lập khuôn mặt thứ hai trên Huawei Mate 20 Pro

Hiện nhiều thiết bị Mate 20 Pro đã nhận được bản cập nhật mới. Nếu điện thoại của bạn vẫn chưa nhận được thông báo thì hãy chờ một vài hôm nữa nhé. Với những thiết bị đã hỗ trợ, để thiết lập khuôn mặt thứ hai, vào Settings → Security and Privacy → Face Unlocking. Chọn New Face → Start Entry → Enter the second face để tiến hành cài đặt khuôn mặt thứ hai.

Cấu hình Huawei Mate 20 Pro

Mate 20 Pro là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và cấu hình bên trong. Máy vẫn giữ thiết kế tai thỏ thay vì giọt nước như Mate 20 với đầy đủ các chức năng như iPhone. Mặt lưng chất liệu Hyper Optical Pattern giúp hạn chế bám vân tay và dễ cầm nắm hơn.

cau-hinh-huawei-mate-20-pro-didongviet

Máy là một trong những flagship thường xuyên lọt top những điện thoại đáng sở hữu nhất năm qua.

Màn hình OLED 6,4 inch khá lớn nhưng vẫn thích hợp sử dụng một tay nhờ tỷ lệ 19,5:9. Mặt trước Mate 20 Pro chứa loa thoại, camera selfie 24 MP f/2.0 tích hợp Dot Projector với công nghệ VCSEL giúp nhận diện khuôn mặt nhạy hơn trong điều kiện thiếu sáng. Thiết bị sử dụng 3 camera được cố vấn bởi Leica. Đầu tiên là cảm biến siêu rộng 20MP, 1 cảm biến góc rộng thông thường 40MP và 1 cảm biến telephoto 8MP tạo thành cụm hình vuông độc đáo.

Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip Kirin 980 được sản xuất ở quy trình 7nm. Hiệu năng của máy thuộc hàng top hiện nay. Viên pin có dung lượng lên tới 42oo mAh, hỗ trợ sạc không dây tốc độ cao. Bên cạnh đó máy cho phép “sạc đảo ngược” biến Mate 20 Pro làm đế sạc không dây cho các thiết bị tương thích chuẩn Qi khác. Máy chạy EMUI 9.0 tùy biến trên Android 9 mới nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *