Huawei Mate 20 Pro có máy quét vân tay siêu âm, bảo mật khuôn mặt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Là một trong những mẫu điện thoại hàng đầu, chắc chắc Huawei Mate 20 Pro sẽ sở hữu những công nghệ, tính năng tiên tiến nhất hiện nay

Huawei đã bớt phụ thuộc vào Qualcomm kể từ khi họ tự sản xuất chipset di động. Nhưng theo thông tin mới nhất, hai công ty đã hợp tác để phát triển Huawei Mate 20 Pro có máy quét vân tay siêu âm thế hệ thứ hai của Qualcomm.

huawei mate 20 pro co may quet van tay sieu am tren man hinh

Mate 20 Pro sẽ có máy quét vân tay trong màn hình cũng như những công nghệ bảo mật tiên tiến khác

Mặt khác, phiên bản cao cấp hơn là Huawei Mate 20 Pro sẽ được trang bị hệ thống cảm biến siêu âm để quét vân tay với độ chính xác cao hơn. Một ưu điểm khác của công nghệ mới này là nó có thể được hoạt động tốt ngay cả ở dưới một lớp kính dày. Các máy quét vân tay điện dung truyền thống chỉ có thể hoạt động dưới lớp kính dày khoảng 0.2 – 0.3mm, nhưng công nghệ quét vân tay siêu âm thế hệ thứ hai của Qualcomm có thể hoạt động chính xác dưới lớp kính dày tới 0.8mm.

Cho dù ngón tay của người dùng đang bị ướt hay nhờn, hệ thống máy quét vân tay siêu âm vẫn có thể quét và mở khoá thiết bị ngay lập tức. Báo cáo cho biết thoả thuận với Qualcomm cho phép Huawei sử dụng công nghệ máy quét vân tay siêu âm cho đến tháng 2/2019, trong khi các nhà sản xuất điện thoại khác sẽ được cấp quyền sử dụng vào nửa đầu năm 2019.

>> Xem thêm : Hình ảnh Huawei Mate 20 Pro rò rỉ màn hình lớn không có tai thỏ

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *