Huawei dự định ra mắt Mate 20 Pro phiên bản màu đỏ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Theo một nguồn tin từ Trung Quốc tiết lộ, Huawei đang chuẩn bị cho ra mắt biến thể Mate 20 Pro với phiên bản màu đỏ. Phiên bản này sẽ là một trong bảy phiên bản màu đang có của Mate 20 Pro.

Xuất hiện trên một trang Weibo, xung quanh phiên bản màu đỏ Huawei Mate 20 Pro là các đồ trang trí nổi tiếng. Rất có thể, phiên bản màu đỏ sẽ được ra mắt vào đúng ngày 5 tháng 2, vào năm mới của Trung Quốc.

Huawei Mate 20 Pro dự kiến sẽ được ra mắt vào năm mới của Trung Quốc

Mate 20 Pro hiện đang là một flagship cao cấp của Huawei. Điện thoại sở hữu chipset Kirin 980 8 nhân. Máy được trang bị dấu quét vân tay UD và camera ở mặt sau. Ngoài ra, điện thoại sở hữu 3 camera với độ phân giải lần lượt 40MP+20MP+8MP.

Trước đó, Huawei đã ăn mừng kỷ lục vượt doanh số bằng việc cho ra mắt phiên bản đặc biệt của Mate 20 Pro và Nova 4. Cụ thể, Mate 20 Pro có màu xanh ngọc lục bảo, RAM 8GB, 256GB bộ nhớ trong. Nova 4 có màu đỏ, RAM 8GB và 128GB bộ nhớ trong. Cả hai điện thoại đều có in logo kỷ niệm 200 triệu chiếc smartphone được bán ra của Huawei trong năm 2018 ở mặt lưng.

Màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn và quyến rũ. Cùng chờ ngày Huawei trình làng Huawei Mate 20 Pro phiên bản màu đỏ. Dự là phiên bản này sẽ giúp doanh số của Huawei tăng lên đáng kể. Cùng chờ ngày ra mắt và sở hữu phiên bản màu đỏ ấn tượng này nhé!

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *