HTC U12 Plus nhận bản cập nhật phần mềm với nhiều cải tiến mới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

HTC đã bắt đầu tung ra bản cập nhật phần mềm cho HTC U12 Plus (HTC U12+) tại Đài Loan và sẽ sớm cập nhật trên toàn cầu với nhiều tính năng mới

Phiên bản phần mềm mới dành cho HTC U12 Plus đi kèm với các bản vá bảo mật tháng 6, một số cải tiến quan trọng trong đó có tính năng tự động phóng to trong ứng dụng máy ảnh mặc định của thiết bị.

htc u12 plus nhan ban cap nhat phan mem moi

Bản cập nhật phần mềm 1.21.709.3 dành cho HTC U12 Plus bao gồm một số cải tiến mới, vá lỗ hổng

Những chiếc HTC U12 Plus cập nhật lên phiên bản này sẽ được tối ưu hoá về vấn đề nút cảm ứng lực trên thiết bị, giải quyết được vấn đề mà người dùng mẫu điện thoại hàng đầu này vẫn luôn phàn nàn suốt vài tháng qua. Ngoài ra, tính năng Edge Sense được cải thiện giúp bạn bóp thiết bị để nó thực hiện một số hành động chính xác hơn.

Theo một số người dùng HTC U12 Plus đã cập nhật lên phiên bản phần mềm này, họ nhận xét tích cực rằng cảm ứng lực trên chiếc điện thoại giờ đây đã nhạy hơn, hoạt động trơn tru và mượt mà hơn và cử chỉ hai chạm vào cạnh viền cũng trở nên chính xác hơn.

htc u12 plus cap nhat phan mem

Bản cập nhật 1.21.709.3 mới nhất này có dung lượng khoảng 422MB và đang được phát hành dưới dạng OTA (over-the-air) ở Đài Loan. Hi vọng rằng HTC sẽ sớm tung ra phiên bản phần mềm này cho người dùng HTC U12 Plus trên toàn thế giới.

>> Xem thêm : HTC U12 Plus (HTC U12+) làm được điều mà iPhone không thể

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • v
    vuducthanh

    đợi mãi chưa thấy bạn cập nhật mới cho ₫ien thoái HTC U12 plus

    Trả lời - 11/09/2022 lúc 00:20