HTC U12 Plus bản Mỹ đã có sẵn phiên bản màu đỏ Flame Red

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

HTC U12 Plus được hãng công bố ra mắt từ vài tháng trước. Theo thông tin ban đầu, điện thoại có ba tùy chọn là đen, xanh dương và đỏ. Nhưng khi mới phát hành chỉ có sẵn màu đen và xanh dương. Phiên bản màu đỏ Flame Red sẽ lên kệ từ đầu tháng chín.

Hiện tại bạn có thể mua HTC U12 Plus biến thể màu Flame Red bản unlock hoặc phiên bản nhà mạng AT & T, T-Mobile hoặc Verizon. Nhưng nó chỉ có sẵn với tùy chọn 64 GB với giá 799$, giống như các màu khác của U12 Plus. Bản unlock 128GB chưa có sẵn.

htc-u12-plus-do-didongviet

Thiết kế màu đỏ của U12 Plus có thể chuyển màu tùy thuộc góc nhìn

Đây là một trong những màu được yêu thích. Và màu sắc cũng thay đổi tùy cách bạn nhìn vào thiết bị. Nó sẽ chuyển từ màu cam sang đỏ, giống như ý nghĩa của tên gọi “ngọn lửa”. Đó là một màu sắc thực sự cool, cá tính. Trước đó tùy chọn màu xanh trong có thể thấy phần cứng các bên trong của U12 Plus.

HTC U12 Plus có màn hình Quad HD+ 6 inch, độ phân giải 2880 × 1440. Màn hình không có notch và tỷ lệ co 18: 9 thông thường. Thiết bị có chipset Qualcomm Snapdragon 845, 6GB RAM và 64GB bộ nhớ. Có một khe cắm thẻ micro SD vì vậy bạn có thể mở rộng dung lượng lưu trữ nếu muốn. Cuối cùng, U12 Plus sử dụng pin 3500mAh để duy trì hoạt động cả ngày.

htc-u12-plus-hand-on-didongviet

Điện thoại HTC U12 Plus vẫn không đi theo xu hướng tai thỏ

Phiên bản HTC U12 Plus Flame Red hiện đã được đặt hàng trước tại Mỹ từ HTC.com. HTC miễn phí vận chuyển hai ngày với các đơn đặt hàng từ trang web của hãng.

>> Xem thêm: HTC U12 Plus (bản Mỹ) nhận cập nhật cải tiến camera và cảm ứng lực

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Lê Thu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *