Hộp đựng Redmi Note 9 Pro 5G dễ thương, nhiều màu sắc xuất hiện

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Đầu năm nay, Xiaomi đã tiết lộ sẽ ra mắt dòng Redmi Note 9 gồm 3 thiết bị. Không may thay, thời điểm giới thiệu dòng Redmi Note 9 lại rơi vào khoảng thời gian đại dịch COVID-19 bùng nổ ở Trung Quốc. Vì thế, hãng đã phát hành thiết bị ở thị trường Ấn Độ và quốc tế.

>>> Xem thêm:

Hiện tại, công ty sắp sửa trình làng dòng Redmi Note 9 Pro 5G ở Trung Quốc. Trước đó Xiaomi đã để lộ thông tin về hai chiếc smartphone Redmi Note 9 5G và Note 9 Pro 5G.

Đặc biệt, hình ảnh của hộp đựng Redmi Note 9 Pro 5G đã xuất hiện trong bài đăng của CEO Redmi Lu Weibing. Có thể thấy trong hình là Giám đốc điều hành cấp cao nhất của Redmi và Du Hua, Giám đốc điều hành của Lehua Entertainment chụp ảnh cùng nhau, trên tay cầm một chiếc hộp. Nếu quan sát kỹ thì thấy chiếc hộp này là hộp đựng của Redmi Note 9 Pro 5G.

Hộp đựng Redmi Note 9 Pro 5G

Sự thay đổi dễ thương đến từ hộp đựng

Điểm đặc biệt của hộp đựng này là màu sắc của hộp. Chiếc hộp đựng với nhiều màu sắc và rất dễ thương. Trước đây, Xiaomi từng sản xuất loại hộp đựng thô, có hiệu ứng như gỗ. Sau đó, công ty chuyển sang hộp màu đỏ chủ đạo cho các smartphone Redmi. Cho đến năm ngoái, công ty đổi về lại hộp màu trắng thuần khiết có hình ảnh sản phẩm in bên ngoài hộp.

Bây giờ, thiết kế mới nhất của hộp đựng là sự kết hợp nhiều màu sắc và hình ảnh các nhân vật hoạt hình. Tuy nhiên, thông số của máy không được bật mí thông qua hình ảnh rò rỉ này.

Các thông số được cho là sẽ có trên Redmi Note 9

Redmi Note 9 Pro 5G

Một thông tin chính thức về Redmi Note 9 Pro 5G đã tiết lộ rằng thiết bị sẽ có 4 camera sau. Thay vì mang thiết kế như dòng Note 9 quốc tế, máy sẽ có thiết kế tương tự Mi 10T Lite 5G. Theo nhiều báo cáo, cảm biến chính sẽ có độ phân giải 108MP. Đây chắc chắn là một phần hấp dẫn của chiếc smartphone Redmi.

Thiết bị sẽ được trang bị máy quét vân tay ở cạnh viền và tấm nền LCD. Màn hình sẽ có một lỗ khoét nằm giữa để chứa camera selfie. Máy cũng có khả năng được trang bị màn hình với tốc độ làm tươi 120Hz.

Cấu hình của Redmi Note 9 Pro 5G tương tự như Redmi Mi 10T Lite. Máy sử dụng chip Snapdragon 750G đi kèm với RAM 8GB hoặc 6G. Viên pin tích hợp trong máy có dung lượng 4.820 mAh, sạc nhanh 33W.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *