Honor V20 được chứng nhận TENAA, có ba camera, chạy chip Kirin 980

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Trước khi ra mắt chính thức, mới đây, chiếc smartphone mới nhất của Honor vừa được cấp chứng nhận từ Ủy ban chứng nhận sản phẩm Trung Quốc (TENAA).

Theo một số báo cáo trước đây, có khả năng Honor sẽ trình làng chiếc Honor V20 vào ngày 22 tháng 11 tới tại Paris, Pháp.

Theo trang 91mobiles, Honor V20  được TENAA thông qua với tên mã Huawei VCE-AL00. Trước đó, điện thoại cũng được cơ quan 3C và CMIIT chứng nhận. Điều này chứng tỏ thiết bị đã sẵn sàng tung ra thị trường. Nhưng đáng tiếc lần chứng nhận này không tiết lộ về thông số, cấu hình của Honor V20 ngoài việc điện thoại sẽ hỗ trợ 2 SIM với 2 chế độ chờ khác nhau.

Honor V20 được chứng nhận TENAA

Nhưng từ các báo cáo trước, có thể Honor V20 sẽ được sở hữu màn hình “giọt nước”, màn hình có độ phân giải Full HD với tỷ lệ khung hình cao. Chứa camera selfie ở góc trên bên trái màn hình. Thiết bị sẽ được trang bị bộ vi xử lý mạnh nhất của Huawei ở thời điểm hiện tại – chip Kirin 980, chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie.

Ngoài ra, Honor V20 còn được trang bị ba camera sau và máy quét vân tay truyền thống. Mặc dù thông số chính xác vẫn chưa được hé lộ nhưng nhiều người dự đoán camera Honor V20 sẽ có cụm camera tương tự như chiếc Honor Magic 2, với cảm biến lần lượt là 16MP+24MP+16MP .

Về dung lượng RAM, bộ nhớ trong cùng thời lượng PIN, giá bán của Honor V20 đến hiện tại vẫn chưa được thiết lộ. Trước khi biết thông tin chính xác ở ngày ra mắt chính thức, cùng chờ xem thời gian tới Honor V20 được tiết lộ thêm thông tin gì không nhé.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *