Honor 7C chính thức được mở bán lần đầu trên Amazon

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Chiếc điện thoại Honor 7C giá rẻ ra mắt tháng 3 và đã xuất hiện trong bốn lần bán hàng chóng vánh liên tiếp ở Ấn Độ trong tháng 6. Đến nay, khi nguồn cung cuối cùng đã bắt kịp với nhu cầu, điện thoại Honor 7C đã được mở bán trên Amazon Ấn Độ.

Giờ đây, bạn không cần phải đợi những đợt bán hàng flash sale nữa. Huawei đã có mặt ở mọi cửa hàng tại Ấn Độ. Chiếc điện thoại Honor 7C đã sẵn sàng để phục vụ nhu cầu của tất cả mọi người. Giá khởi điểm của Honor 7C là 9,999 INR ($ 146) cho phiên bản 3GB / 64GB và 11.999 INR ($ 176) cho phiên bản 4GB/64GB.

dien-thoai-honor-7c-tren-amazon-didongviet

Honor 7C với thiết kế khá đơn giản và trendy

Bạn có thể tùy chọn mức giá phù hợp với nhu cầu của mình. Việc tiếp theo chỉ là trải nghiệm màn hình 5,99 inch cảm ứng điện dung cao cấp thời thượng; độ phân giải 720 x 1440 pixel, mật độ điểm ảnh 268 ppi và hỗ trợ màu 16M. Honor 7C sử dụng Android EMUI v8.0 trên hệ điều hành Oreo với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 450 octa lõi tứ 1,8 GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng lên tới 256GB; pin lithium polymer 3000mAh.

Honor 7C trang bị camera kép phía sau 13MP + 2MP và chức năng tự động lấy nét cho phép lấy nét nhanh tới 0,3 giây. Camera mặt trước 8MP với khẩu độ F2.0 cho chất lượng ảnh tự sướng khá nét trong điều kiện ánh sáng dịu nhẹ.

honor-7c-khoa-khuon-mat-didongviet

Honor 7C giá rẻ có tính năng mở khóa bằng khuôn mặt ấn tượng

Đặc biệt, dù chỉ được bán ở mức giá phổ thông, Honor 7C vẫn hỗ trợ cả những tính năng cao cấp như mở khóa bằng khuôn mặt. Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn sử dụng bảo mật bằng vân tay, vẽ hình, mã PIN.

>>Xem thêm: Honor Play ra mắt: Smartphone chơi game sử dụng GPU Turbo

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Lê Thu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *