Hoa khôi Trương Diệu Ngọc sắm iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mới đây, Di Động Việt tự hào chào đón hoa khôi áo dài Trương Diệu Ngọc đến sắm iPhone 12 Pro Max. Đây là siêu phẩm của Apple đã làm nóng thị trường công nghệ từ cuối năm 2020 đến đầu năm 2021.

hoa-khoi-dieu-ngoc-sam-iphone12promax-didongviet

Trương Diệu Ngọc nổi tiếng là hoa khôi áo dài năm 2016. Cô nàng là đại diện cho Việt Nam tham gia Miss Word thế giới 2016. Với số đo chuẩn 3 vòng cùng gương mặt khả ái, Diệu Ngọc được khán giả biết đến và khá mến mộ.

Là một người yêu cái đẹp và đam mê công nghệ, nàng hoa khôi đã lựa chọn ngay cho mình chiếc iPhone 12 Pro Max 256GB. Địa chỉ mà cô nàng chọn mua máy là hệ thống cửa hàng Di Động Việt. Vì Di Động Việt là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam. Đồng thời đây cũng là địa chỉ được hơn 300 Sao Việt cùng khách hàng tin tưởng lựa chọn.

hoa-khoi-dieu-ngoc-mua-dien-thoai-iphone12promax-didongviet

Đến đây, hoa khôi Trương Diệu Ngọc không chỉ được tận tay trải nghiệm, đập hộp sản phẩm mà cô nàng còn được nhân viên tư vấn rất nhiệt tình. Đặc biệt là chương trình Trade-in thu cũ đổi mới, chương trình này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thanh lý được máy cũ của mình.

dieu-ngoc-mua-iphone12promax-didongviet-min

Cô nàng xinh đẹp rất hài lòng về chất lượng sản phẩm đến cách phục vụ tận tình của nhân viên. Hy vọng cô nàng sẽ trở thành khách hàng quen thuộc của Di Động Việt trong nhiều năm tới. Chúc hoa khôi Trương Diệu Ngọc luôn rạng ngời và xinh đẹp.

Ưu đãi khi mua iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt:

  • Trade-in thu cũ lên đời tiết kiệm đến 19,5 triệu (Xem chi tiết)
  • Trả góp 0% lãi suất qua công ty tài chính (Xem chi tiết)

Di Động Việt rất vui và hân hạnh được đón tiếp những vị khách quý đã ghé thăm và chọn mua iPhone 12 tại cửa hàng. Một số sao Việt đã chọn iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Hồng Nhung, Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2020, hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Cao Thái Sơn, ca sĩ Hòa Minzy, Rapper Wowy, Rapper Lăng LD,….

Ngoài iPhone 12 Pro Max 256GB quý khách hàng có thể chọn những phiên bản khác tùy theo nhu cầu sử dụng như: iPhone 12 mini 64GB, iPhone 12 128GB, iPhone 12 Pro 256GB,…Các sản phẩm đều lên kệ Di Động Việt với mức giá ưu đãi.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-in hay mở bán iPhone 12 series, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *