Hoa Hậu Lương Thùy Linh chọn Di Động Việt và hình thức Trade-in để lên đời Macbook Pro 2020

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Di Động Việt tự hào vì được các anh/chị nghệ sĩ ghé thăm và lựa chọn các sản phẩm công nghệ từ điện thoại đến Macbook. Mới đây hoa hậu Lương Thùy Linh đã chọn mua Macbook Pro 2020 bằng hình thức Trade-in thu cũ đổi mới.

Lương Thuỳ Linh sinh năm 2000, sinh ra tại Cao Bằng. Cô đã đăng quang cuộc thi Miss World Việt Nam 2019. Người đẹp này cũng là mỹ nhân đạt thành tích cao nhất tại đấu trường nhan sắc tầm cỡ Miss World khi lọt vào top 12.

Cô nàng hoa hậu xinh đẹp đã ghé Di Động Việt và lựa chọn cho mình chiếc Macbook Pro 2020. Lương Thùy Linh lựa chọn hình thức mua hàng tiết kiệm bằng cách đem máy cũ đến đổi lấy máy mới. Đây là phương thức mua hàng thông minh vì tiết kiệm chi phí và thanh lý được chiếc máy cũ.

Macbook Pro 2020

Không chỉ hoa hậu Lương Thùy Linh mà cũng có không ít nghệ sĩ đã tin tưởng và lựa chọn cách thức mua hàng này. Một số nghệ sĩ đã tham gia Trade-in Macbook: như Dương Triệu Vũ, Cao Thái Sơn, Đăng Khôi, Ngọc Nữ,….

Với chương trình Trade-In lên đời Lương Thùy Linh cho biết đây là cách thức mua hàng thông minh. Chương trình giúp khách hàng sở hữu những sản phẩm flagship mới với giá không quá cao. Quy trình lại đơn giản và nhanh chóng. Cô nàng xinh đẹp cũng rất hài lòng với chiếc Macbook mới này của mình.

luong thuy linh didongviet2

Lương Thùy Linh cũng dành nhiều rất lời khen cho dịch vụ và phong cách phục vụ nhiệt tình từ nhân viên của Di Động Việt. Cô cho biết sẽ còn ủng hộ Di Động Việt trong thời gian tới.

Macbook 2020 sở hữu thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ

Macbook Pro 2020 sở hữu thiết kế hiện đại, màn hình 2560×1600 pixels, có đèn nền LED (LED-backlit). Máy hỗ trợ chuẩn màu Wide Color P3 với độ sáng lên đến 500 nits. Màn hình này cho độ hiển thị vô cùng trung thực và sống động.

luong thuy linh didongviet

Thiết bị chạy trên con chip Intel thế hệ thứ 10 kết hợp card đồ họa Intel Iris Plus thế hệ mới. Bộ vi xử lý này có khả năng cải thiện hiệu suất lên tới 80%. Magic Keyboard trên Macbook Pro 2020 là bàn phím với cơ chế cắt kéo mang. Bàn phím mới này mang đến cảm giác mới lạ thoải mái và ổn định. Dung lượng pin 58,2Wh cho khả năng làm việc bền bỉ. Macbook Pro giá từ 30,9 triệu tại Di Động Việt.

Tiêu chí trade – in thu cũ đổi mới Mabcook 2020 rất đơn giản áp dụng với cả máy:

  • Máy không còn hoạt động
  • Máy không còn hạn bảo hành
  • Không hộp, phụ kiện
  • Không xuất xứ

>>>Tham gia Trade-in lên đời Macbook 2020 tại đây

luong thuy linh didongviet1

Di Động Việt là hệ thống nổi bật với chương trình Trade-in, được rất nhiều sao Việt và tín đồ công nghệ ủng hộ, lựa chọn. Dịch vụ Trade-in Macbook 2020 tại Di Động Việt có những ưu điểm nổi bật như chấp nhận thu đổi cả ngay cả trong trường hợp máy của khách hàng không hoạt động được, không có phụ kiện… và không quan trọng xuất xứ.

Tất cả những gì khách hàng cần làm là mang máy cũ đến, chọn một chiếc máy mình muốn lên đời tại Di Động Việt rồi mang máy mới về nhà. Đơn giản, nhanh gọn, chỉ trong 10 phút là có máy mới sử dụng ngay.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-In lên đời máy, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fanpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *