Hoa hậu Hà Kiều Anh sở hữu iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Trong những ngày gần đây, iPhone 11 đã được khá đông anh chị em giới nghệ sĩ quan tâm. Mới đây, Hoa hậu Hà Kiều Anh tiếp tục ghé thăm và ủng hộ Di Động Việt lên đời iPhone 11 Pro Max.

hh hka chon iphone 11 pro max didongviet

Hoa hậu Hà Kiều Anh chọn mua iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt

Hoa Hậu xinh đẹp Hà Kiều Anh là vị khách hàng năm trước đã tin tưởng chọn Di Động Việt lên đời iPhone Xs Max. Năm nay, chị tiếp tục quay lại và tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max.

Không những là hoa hậu Việt Nam ở tuổi 16, chị còn là doanh nhân, người mẫu và là diễn viên trong các bộ phim nổi tiếng như: Lối sống sai lầm, con gái vị thẩm phán, con gái vị thẩm phán,….

ha kieu anh len doi iphone 11 pro max didongviet

Hoa hậu xinh đẹp sở hữu iPhone 11 Pro Max mới

Một lần nữa ghé thăm Di Động Việt chị đã chọn cho mình chiếc iPhone 11 Pro Max 256GB màu xanh nổi bật nhất. Hoa hậu Hà Kiều Anh đã tham gia đổi iPhone Xs Max cũ của mình để lên đời chiếc điện thoại mới. Theo chị, hình thức Trade – In lên đời là cách thức mua hàng thông minh. Với việc Trade – In vừa giúp khách hàng sở hữu iPhone mới với mức giá không quá cao, lại tiết kiệm được chi phí.

hoa hau hka so huu iphone 11 pro max didongviet

Chị chụp ảnh cùng bức tường lưu niệm

Sau khi tham gia Trade – In chị đã thể hiện niềm vui khi được là chủ nhân của chiếc iPhone mới trên trang facbook cá nhân của mình. Chiếc điện thoại mới sẽ đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh của chị.

fb hka

Hoa hậu chia sẻ trên facbook của mình

>>> Tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max tại đây

Đặc điểm iPhone 11 và Trade – In lên đời

Bộ 3 iPhone 2019 ra mắt đã làm thay đổi nhiều về cách nhìn của người dùng đối với iPhone. iPhone 11 Pro Max được trang bị một màn hình OLED 6.5inch, đem đến khả năng hiển thị tuyệt vời. Cấu hình mạnh mẽ với chip A13 Bionic, đi kèm là RAM 4GB, bộ nhớ trong 256GB.

hka chon iphone 11 pro max didongviet

Hoa hậu xinh đẹp, với nụ cười thân thiện sẽ tiếp tục ủng hộ Di Động Việt

3 camera với độ phân giải 12MP, trong đó có một camera góc siêu rộng được Apple tích hợp lần đầu tiên. Với camera này máy đem đến chế độ chụp góc siêu rộng và chụp đêm tuyệt đẹp.

Hiện tại giá bán bộ 3 iPhone 11 đã về mức bình ổn, đây là thời điểm thích hợp để khách hàng sở hữu. Đồng thời tham gia Trade – In lên đời để tiết kiệm đến 17,4 triệu và nhận thêm ưu đãi:

  • Giảm thêm 300 ngàn khi thanh toán qua VnPay
  • Giảm đến 1.5% hoá đơn cho khách hàng cũ Di Động Việt
  • Giảm thêm 1.000.000đ khi trả góp qua BIDV
  • Trả góp 0% lãi suất
  • Giảm 40% Pin Mipow cube x3 18W chỉ 1.090.000đ ( giá bán 1.690.000đ)

trade - in lên đời iPhone 11 pro max

>>> Đặt hàng iPhone 11 Pro Max nhận ngay quà khủng

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về các chương trình Trade-In, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *