Hoa hậu Đỗ Thị Hà chọn Di Động Việt để sắm iPhone 12 Pro Max sau khi đăng quang

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nàng Hậu mới đăng quang Đỗ Thị Hà đã có hoạt động đầu tiên cùng hai Á hậu, khi đến Di Động Việt để sắm iPhone 12 Pro Max bản VN/A trong ngày đầu tiên mở bán.

>>> Xem thêm:

Nàng Hậu mới đăng quang Đỗ Thị Hà đã có hoạt động đầu tiên cùng hai Á hậu, khi đến Di Động Việt để sắm iPhone 12 Pro Max VN/A trong ngày đầu tiên mở bán

Nàng Hậu mới đăng quang Đỗ Thị Hà đã có hoạt động đầu tiên cùng hai Á hậu, khi đến Di Động Việt để sắm iPhone 12 Pro Max VNA trong ngày đầu tiên mở bán ĐTH

Hoa hậu Đỗ Hà trên tay iPhone 12 Pro Max

Tự nhận mình không phải iFan, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết, lý do chọn iPhone 12 Pro Max của cô chỉ đơn thuần là kì vọng sẽ có một chiếc điện thoại xịn, ghi lại nhiều khoảnh khắc đẹp trong hành trình sắp tới của mình.

hh do thi ha iphone 12 pro max didongviet 1

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng 2 Á hậu đến sắm iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt

Cùng với hai Á hậu Phương Anh và Ngọc Thảo, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà chọn Di Động Việt cùng phương thức mua sắm Trade-in thu cũ đổi mới iPhone 12 Pro Max VN/A.

Nàng Hậu mới đăng quang Đỗ Thị Hà đã có hoạt động đầu tiên cùng hai Á hậu, khi đến Di Động Việt để sắm iPhone 12 Pro Max VNA trong ngày đầu tiên mở bán ĐTH

Từ trái qua: Á hậu Phương Anh, Hoa hậu Đỗ Hà và Á hậu Ngọc Thảo

Tân hoa hậu chia sẻ, bản thân đánh giá rất cao chương trình Trade-in tại Di Động Việt, khi vừa có thể giải quyết được chiếc điện thoại đã không còn nhu cầu sử dụng, vừa có thể lên đời iPhone thế hệ mới một cách tiết kiệm. Bởi theo Hoa hậu Đỗ Thị Hà, tiết kiệm luôn là đức tính cần thiết của mỗi người Việt Nam nhất là khi vẫn còn rất nhiều hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ.

do thi ha chon iphone 12 pro max didongviet

Ưu đãi khi mua iPhone 12 series tại Di Động Việt

Từ ngày 27/11, hệ thống Di Động Việt – Đại lý uỷ quyền chính thức của Apple (AAR) đã chính thức mở bán iPhone 12 VN/A với nhiều ưu đãi được tích hợp:

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-In hay mở bán iPhone 12 series, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *