Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh chọn mua iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Thật may mắn và đầy tự hào khi lần lượt các anh chị nghệ sĩ đều tin tưởng và chọn sản phẩm Di Động Việt. Mới đây, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chọn mua iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt.

Đỗ Mỹ Linh hoa hậu trẻ tuổi tài cao cô từng đăng quang hoa hậu Việt Nam năm 2016 và hoa hậu thế giới 2017. Không chỉ là hoa hậu với ngoại hình cực kỳ xinh đẹp, cô còn được mệnh danh là ” thần tiên tỉ  tỉ” bởi vẻ đẹp thuần khiết, tinh khôi. Sau đăng quang hoa hậu cô là người mẫu và MC cho nhiều chương trình truyền hình. Mới đây cô hoa hậu trẻ lại được khán giả mến mộ và theo dõi qua chương trình cuộc đua kì thú.

do my linh iphone 11 pro max 2048 3 didongviet

Cô hoa hậu xinh xắn ghé cửa hàng Di Động Việt

Được biết vừa đáp cánh sân bay là cô hoa hậu trẻ đã không ngại mưa gió đến thẳng Di Động Việt. Nàng hoa hậu tươi xinh với nụ cười đầy thu hút đã chọn cho mình chiếc iPhone 11 Pro Max. Đây là phiên bản cao cấp nhất trong bộ 3 iPhone mới của Apple.

hh do0my0linh iphone 11 pro max didongviet

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hài lòng với chương trình và cách phục vụ của nhân viên

Đỗ Mỹ Linh thể hiện rõ sự hài lòng của mình về sản phẩm mới và cả phong cách phục vụ của nhân viên Di Động Việt. Cô đánh giá cao hình thức Trade – In lên đời, vì nó giúp khách quyết định mua ngay iPhone mới mà không cần ngần ngại số tiền. Đồng thời thanh lý được điện thoại cũ và tiết kiệm được ít chi phí.

Hình ảnh Hoa Hậu Mỹ Linh thật rạng ngời trải nghiệm iPhone 11 Pro Max mới:

hh do my linh chon mua iphone 11 pro max didongviet

hoa hau do my linh mua iphone 11 pro max didongviet

hoa hau do my linh iphone 11 pro max didongviet 2

Ngoài Đỗ Mỹ Linh, hơn 60 nghệ sĩ lớn cũng đã tin tưởng và lên đời iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt. Một số người nổi tiếng như: Chị Cẩm Ly, Phi Nhung, anh Đan Trường, Huy Tuấn, Dương Khắc Linh, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường,….

>>> Tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max tại đây

Ưu đãi khi tham gia Trade-In lên đời iPhone 11

Hiện tại giá iPhone 11 đã về mức bình ổn. Ngoài ra, hệ thống cũng có thêm phiên bản máy Lock để người dùng có nhiều tùy chọn như iPhone 11 64GB Lock, iPhone 11 Pro 64GB Lock hay iPhone 11 Pro Max 64GB Lock. Đây là thời điểm thích hợp để khách hàng nâng cấp hoặc sở hữu ngay một model mới, cao cấp.

trade-in iphone 11

Tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 tiết kiệm đến 12,7 triệu

Với sự thành công của chương trình Trade-In bộ ba iPhone 11 hiện nay, không thể không nhắc đến chiến lược Trade Marketing chuyên nghiệp của hệ thống. Trong thời gian tới, Di Động Việt sẽ luôn mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hơn cho người dùng.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-In hay Trade-Marketting, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *