HMD chính thức phân phối Nokia 9 PureView tại Đức từ ngày 11/3

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Một tin tức tuyệt vời là Nokia 9 PureView sẽ chính thức được phân phối ở Đức từ ngày 11/3. Thông tin được những người dùng đặt mua trước sản phẩm chia sẻ.

Một số khách hàng đặt mua trước Nokia 9 PureView trên cửa hàng Nokia chính thức tại Đức. Mới đây, HMD đã gửi mail cho những người này về thời gian phân phối sản phẩm. Nội dung mail được chụp lại và chia sẽ rộng trên internet.

Nokia 9 PureView có sức hấp dẫn cực kì mạnh mẽ

Nokia 9 PureView là flagship đầu tiên của Nokia với bộ 5 camera. Sự mới mẻ về thiết kế khiến người dùng khá tò mò. Do đó, rất nhiều người dùng thị trường Mỹ cấp tốc mua vào ngày phân phối chính thức. Tại thị trường châu Âu cũng rất nhiều người đặt trước sản phẩm. Trong đó, có một người dùng đã chia sẻ thông tin phân phối chính thức của mình ngay khi nhận mail từ HMD.

Hình ảnh HMD công bố ngày phân phối Nokia 9 PureVIew được chia sẽ bởi Norbert

Tổng quan về Nokia 9 PureView

Nokia 9 PureView được trang bị 5 camera với các loại ống kính khác nhau. Có vẻ như chúng có khả năng chụp cùng 1 lúc, thu sáng nhanh hơn 10 lần, nét đến từng chi tiết và có thể tăng độ nét với ứng dụng Google Photos. Màn hình máy có kích thước 5.99 inch với độ phân giải 2k. Khả năng hiển thị được hỗ trợ bởi công nghệ HDR10. Có cảm biến vân tay dưới màn hình.

Hệ thống 5 camera là đặc trưng đáng chú ý nhất ở Nokia 9 PureView

Về cấu hình, Nokia 9 được tích hợp bộ chip Snapdragon 845. Theo đó là RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Có vẻ như cấu hình của máy không mạnh như nhiều dòng flagship đã và sắp ra mắt trong năm 2019, nhưng xét tổng quan và mức giá thì khả năng cạnh của Nokia 9 thực sự mạnh mẽ.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *