Hình ảnh Xiaomi Mi 9 tại thị trường Việt Nam, bản chính hãng có giá bao nhiêu?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Năm nay dù không tạo được nhiều dấu ấn, Xiaomi Mi 9 vẫn là lựa chọn của nhiều người dùng. Mới đây, mẫu flagship mới đã được đưa về thị trường Việt Nam.

Xiaomi Mi 9 ra mắt trước bộ ba Galaxy S10, dưới sức hút đến từ Samsung mẫu máy mới của Xiaomi không còn được chú ý nhiều. Tuy nhiên, việc sở hữu thiết kế cao cấp cùng màu sắc độ đáo đi kèm cấu hình mạnh mẽ và mức giá cực tốt thì Mi 9 vẫn là lựa chọn hấp dẫn.

xiaomi mi9 didongviet3

Mức giá chính hãng dự kiến tại Việt Nam của máy sẽ vào khoảng 12 triệu đồng và sẽ có hàng vào giữa tháng 3, bản xách tay sẽ có sớm hơn. Người dùng sẽ có hai lựa chọn bộ nhớ RAM gồm Mi 9 6GB và phiên  bản cao hơn là Mi 9 8GB.

Thông số kỹ thuật Xiaomi Mi 9

Cấu hình Xiaomi Mi 9

Điểm nhanh thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi 9.

Hình ảnh Xiaomi Mi 9 trên tay tại thị trường Việt Nam

xiaomi mi9 didongviet7

Xiaomi Mi 9 có màn hình kiểu giọt nước. Phần khung kim loại liền lạc, các cạnh được bo cong cho cảm giác cầm nắm êm tay.

xiaomi mi9 didongviet2

Ở các góc nhất khác nhau khi có ánh sáng chiếu vào, mặt lưng của Xiaomi Mi 9 tạo hiệu ứng cực quang.

xiaomi mi9 didongviet5

Xiaomi Mi 9 cài sẵn Android 9.0 (Pie) với giao diện tùy biến MIUI 10. Một số tính năng mới xuất hiện như giao diện tối (Dark Mode), màn hình Always-on display, vuốt từ cạnh và giữ để chuyển nhanh giữa các app, tăng tốc hiệu năng Game Turbo…

xiaomi mi9 didongviet6

Hình ảnh vị trí các cạnh được bo cong mềm mại, cụm camera sau được làm hơi lồi. Xiaomi Mi 9 sở hữu hệ thống 3 camera với 1 camera độ phân giải tới 48MP dùng cảm biến Sony IMX586, 1 camera 12MP tele và 1 camera góc siêu rộng 16MP. Cả 3 camera đều có thể lấy nét Laser hoặc theo pha, hỗ trợ quay phim 4K 60fps và quay siêu chậm Full HD 960 fps.

xiaomi mi9 didongviet8

AI tiếp tục xuất hiện trên camera của Mi 9, tự động tối ưu ảnh chụp theo từng khung cảnh, vật thể.

Xiaomi Mi 9 sẽ về hàng nhiều hơn vào tháng 3, lúc đó chúng ta sẽ có nhiều trải nghiệm thực tế sau một thời gian dài sử dụng.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vinh Do

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *