Hình ảnh Xiaomi Mi 9 kèm hộp thực tế, xác nhận có sạc nhanh không dây 20W

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Xiaomi Mi 9 sẽ là mẫu điện thoại kế nhiệm Xiaomi Mi 8 ra mắt vào tháng này. Mới đây, các đại diện cấp cao của Xiaomi bao gồm cả CEO Lei Jun đã lộ diện hình ảnh chính thức của Mi 9.

Hình ảnh Xiaomi Mi 9 xuất hiện cùng tấm bảo vệ màn hình, trên đó chứa các thông tin chính của máy. Đầu tiên, Mi 9 sẽ được tích hợp con chip Snapdragon 855 8 nhân tốc độ 2.84 GHz. Thứ 2 là bộ 3 camera, trong đó có 1 ống kính góc rộng 48MP sử dụng cảm biến của Sony. Ngoài ra, máy được trang bị tấm nền AMOLED 6.3 inch với độ phân giải fullHD+.

xiaomi mi 9 didongviet 1

Hình ảnh Mi 9 chính thức xuất hiện cùng những đặc trưng chính

Máy sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh không dây với công suất lên đến 20W được chứng nhận an toàn bởi Germany Rhine  TUV. So với Huawei Mate 20 Pro thì rõ ràng Mi 9 hoàn toàn lợi thế hơn. Xiaomi còn cải tiến công nghệ quét vân tay cho thiết bị của mình bằng phần mềm thế hệ thứ 5. Chưa hết, bên cạnh công nghệ thì Mi 9 còn tạo ấn tượng bởi độ dày của máy với 3.6 mm. Có vẻ như Xiaomi muốn tạo ra một thiết bị siêu việt không chỉ với đối thủ cạnh tranh và cả đối với các smartphone thế hệ trước của mình.

sac xiaomi mi 9 didongviet

Tốc độ sạc của Xiaomi Mi 9 thực sự ấn tượng với công suất 20W

Một số tin tức cho rằng Xiaomi Mi 9 Explorer Edition với 4 camera sẽ được ra mắt cùng với Mi 9. Giá của nó sẽ rơi vào khoảng 885$ trong khi Mi 9 sẽ có giá khoảng 517$. Hãy cùng Di Động Việt chờ đợi các siêu phẩm này.

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *