Hình ảnh và đánh giá chi tiết OnePlus 7 Pro tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mới đây, OnePlus 7 Pro đã chính thức ra mắt tại Hoa Kỳ, Anh và Ấn Độ. Sự xuất hiện của OnePlus 7 Pro báo hiệu một sự khởi đầu mạnh mẽ của công ty. Và bây giờ, hãy cùng Di Động Việt khám phá smartphone này nhé.

Thiết kế tổng thể và màn hình đẹp mắt

OnePlus 7 Pro chính hãng có kích thước tổng thể là 162.6 x 759 x 8.8. Khi cầm thiết bị trên tay, bạn sẽ cảm nhận được độ cao cấp mà flagship này mang lại. Giống với một số flagship khác, thiết bị có thiết kế khung nhôm và có một lớp kính bóng bẩy.

Hình ảnh trên tay OnePlus 7 Pro

Mặt trước: Thiết bị được trang bị màn hình AMOLED 6.67 inch khá lớn. Màn hình này được tích hợp công nghệ HDR10/HDR10+ , có tốc độ quét hình lên đến 90Hz. Màn hình cong về hai cạnh bên và các viền cạnh xung quanh khá mỏng.

Mặt trước OnePlus 7 Pro

Mặt sau: Flagship sở hữu cụm 3 camera hiện đại, đènLED và nhãn hiệu công ty

Mặt sau OnePlus 7 Pro

Cạnh trên: được thiết kế một lỗ cắm tai nghe 3.5mm và camera selfie pop-up. Camera selfie này có khả năng chịu lực tốt khi va chạm.

Cạnh trên thiết bị

Cạnh dưới: có cổng sạc, khe cắm SIM và loa.

Cạnh dưới thiết bị

Cạnh phải (nhìn từ phía dưới màn hình): có nút nguồn và nút trượt Slider Alert cho phép bạn chuyển chế độ điện thoại mà không cần phải vào cài đặt.

Cạnh phải thiết bị

Cạnh trái: Có nút tăng giảm âm lượng

Cạnh trái thiết bị

Camera hiện đại cho hình ảnh sắc nét

Camera OnePlus 7 Pro là bộ ba camera sau hiện đại. Ba camera này bao gồm: Cảm biến chính 48MP, cảm biến siêu rộng 16MP và cuối cùng là cảm biến tele 8MP. Thiết bị còn được trang bị tính năng ổn định hình ảnh quang học và ổn định hình ảnh điện tử.

Camera OnePlus 7 Pro

Camera này sở hữu công nghệ zoom quang học 3x và zoom kỹ thuật số 10x. Với 2 công nghệ này, máy cho hình ảnh với màu sắc rất hài hòa và sinh động.

Thông số kỹ thuật

Flagship được trang bị chip Snapdragon và chip UFS 3.0. Kết hợp với RAM 6GB và ROM 128GB giúp tốc độ của máy rất nhanh và mượt. Với cấu hình mạnh mẽ, bạn có thể mở nhiều ứng dụng cùng lúc mà không sợ lag.

OnePlus 7 Pro có hiệu năng mạnh mẽ

Ngoài ra, flagship này cũng trang bị cảm biến vân tay trong màn hình. Pin của máy có dung lượng 4.000 mAh và có công nghệ sạc nhanh Warp Charge 30W.

Pin dung lượng lớn

Tổng kết:

Với thiết kế bên ngoài sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ và camera cao cấp, thiết bị là một lựa chọn không hề tồi khi đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Hiện tại, Di Động Việt có rất nhiều ưu đãi và chương trình khuyến mãi cho OnePlus 7 Pro chính hãng. Hãy đến với Di Động Việt để nhận giá OnePlus 7 Pro tốt nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *