Hình ảnh trên tay Huawei P30 Lite và đánh giá nhanh tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Huawei P30 Lite dù mới chỉ được giới thiệu tại thủ đô Paris, Pháp. Tuy nhiên, hiện tại Di Động Việt đã nhanh chóng có trên tay, tiến hành đánh giá nhanh đến người dùng đang mong đợi thiết bị mới đến từ Huawei.

Thiết kế cao cấp, bóng bẩy

Huawei P30 Lite được định hướng ở phân khúc giá rẻ cận phân khúc tầm trung, với nhiều nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình cùng nhiều tính năng hay ho. Thiết kế của máy được nhiều giới công nghệ đánh giá rất cao.

Hình ảnh trên tay Huawei P30 Lite và đánh giá
Hình ảnh trên tay Huawei P30 Lite và đánh giá

Mặt lưng máy có thiết kế bóng bẩy, tông màu xanh tím hiệu ứng gradient đẹp mắt đang được xem là xu hướng smartphone 2019. Thân máy được làm nhỏ gọn nên cầm rất vừa tay và thoải mái.

Màn hình Huawei P30 Lite và đánh giá

Phần mặt trước, P30 Lite trang bị một màn hình kích thước 6.15 inch với cụm notch hình giọt nước mang lại không gian hiển thị rộng hơn cho thanh trạng thái phía trên. Trên đỉnh máy sẽ là vị trí khay sim, Huawei P30 Lite hỗ trợ 2 SIM Nano (SIM 2 chung khe thẻ nhớ) và có kết nối 4G cho phép người dùng truy cập internet tốc độ cao.

Trang bị đến 3 camera

Huawei P30 Lite được nâng cấp nhiều về chất lượng chụp ảnh. Cụ thể, máy được nhà sản xuất trang bị đến ba camera lần lượt từ trên xuống dưới cùng một camera selfie 32 MP.

  • Camera 24 MP góc rộng, khẩu độ f/1.8.
  • Camera 8 MP góc siêu rộng.
  • Camera 2 MP xóa phông. 
Camera Huawei P30 Lite và đánh giá

Trong điều kiện bình thường, đủ sáng, các chi tiết ảnh rõ nét, màu sắc trung thực. Việc hỗ trợ AI cũng giúp chất lượng camera trên P30 Lite cải thiện rất nhiều trong các điều kiện chụp ảnh phước tạp.

Camera selfie Huawei P30 Lite và đánh giá

Cấu hình mạnh mẽ

Cung cấp sức mạnh cho Huawei P30 Lite là con chip HiSilicon Kirin 710 có 8 nhân đi kèm đó là mức RAM 6GB đi kèm bộ nhớ trong 128GB. Máy cài sẵn hệ điều hành Android 9 sử dụng giao diện EMUI 9.0.1.

Điểm số P30 Lite chấm bằng phần mềm Benchmark:

  • Antutu: 101.985 điểm
  • Geekbench đơn lõi: 1.456 điểm
  • Geekbench đa lõi: 4.477 điểm
  • Geekbench Compute: 2.643 điểm

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vinh Do

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *