Hình ảnh Samsung Galaxy Tab A8 2019 trên tay tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung đã trình làng Galaxy Tab A8 2019 tại Việt Nam. Với giá khoảng 3.6 triệu là đã sở hữu một chiếc điện thoại bảng, phục vụ tối đa nhu cầu gọi điện thoại và việc giải trí cho người dùng.

Đây là thiết bị sở hữu nhiều ưu điểm. Không chỉ có màn hình rộng, kích thước màn hình lớn, pin khủng. Galaxy Tab A8 2019 còn có khe cắm SIM để tích hợp việc nghe, gọi như một chiếc điện thoại. Với Tablet Galaxy Tab A8.0, người dùng không cần phải sở hữu nhiều thiết bị cho nhiều mục đích khác nhau.

màn hình Galaxy Tab A8 2019

Màn hình rộng lên đến 8 inch

Về thiết kế, điểm ấn tượng đầu tiên của chiếc điện thoại bảng là Samsung đã sử dụng chất liệu kim loại để làm phần vỏ thay vì chất liệu nhựa như những mẫu máy tính bảng trước đây. Tạo sự sang trọng và cứng cáp cho Galaxy Tab A8 2019.

Các góc cạnh thiết bị cũng được hãng chú trọng. Các cạnh được bo cong nhẹ nhàng, tạo sự thoải mái khi cầm nắm. Đặc biệt, dù có kích thước khá to nhưng trọng lượng Samsung Galaxy Tab A8 khá nhẹ. Chỉ 347gram và dày khoảng 8mm nên không bị mỏi tay khi cầm sử dụng lâu. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng bằng một tay thoải mái mà không lăn tăn về kích thước hay trọng lượng máy.

Galaxy Tab A8 2019 có thiết kế đẹp

Được định hình ở phân khúc giá rẻ. Nên Samsung không trang bị cho Galaxy Tab A 8.0 công nghệ màn hình Super AMOLE. Tuy nhiên, thiết bị cũng sẽ được sở hữu màn hình LCD IPS. Với kích thước màn hình rộng lên đến 8 inch. Độ phân giải của màn hình là 1280×800 pixel. Dù độ phân giải không quá cao nhưng đủ để hiển thị rõ nét các hình ảnh khi xem phim hay chơi game.

Galaxy Tab A8 2019 có chữ to

Màn hình rộng, các kích thước chữ “khổng lồ” thích hợp cho các đối tượng người dùng như trẻ em hay người lớn tuổi. Chữ to giúp việc quay số khi gọi điện thoại hay nhắn tin dễ dàng hơn, rõ hơn.

Samsung Galaxy Tab A8 2019 có màn hình tỷ lệ 16:10. Giống với những chiếc điện thoại khác của hãng, Tab A8.0 2019 cũng có các thiết kế các phím bấm nổi. Bên cạnh phải là nút tăng/giảm âm lượng và phím nguồn.

cạnh phải Galaxy Tab A8 2019

Cạnh trái điện thoại bảng là khe cắm thẻ SIM và thẻ nhớ. Cạnh dưới là loa và cổng MicroUSB. Và cạnh trên là jack cắm tai nghe 3.5mm.

cạnh trái Galaxy Tab A8 2019

Cấu hình đủ để chiến các game phổ thông

Trên Galaxy Tab A 8.0 2019, Samsung trang bị cho con chip Snapdragon 429. 4 nhân xung nhịp 2.0GHz, chạy trên giao diện OneUI. Đi kèm là RAM 2GB và 32GB dung lượng bộ nhớ lưu trữ. Dù không quá mạnh mẽ nhưng con chip này đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cơ bản cho người dùng như đọc báo, lướt web hay chơi các loại game phổ thông nhẹ nhàng.

cấu hình Galaxy Tab A8 2019

Về camera, dù không phải là siêu phẩm, nhưng trên Galaxy Tab A 8.0 2019 vẫn được trang bị. Camera trước với độ phân giải 2MP. Camera sau có độ phân giải 8MP. Chất lượng không quá cao nhưng vẫn có các tính năng như hỗ trợ tự động lấy nét, cân bằng sáng. Thiết bị cũng sẽ giúp lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ với bạn bè, người thân.

camera Galaxy Tab A8 2019

Bên cạnh đó, thiết bị còn được tích hợp việc kết nối mạng di động. Cho thiết bị luôn được kết nối với mạng dữ liệu (LTE 4G, 3G). Để người dùng không lo vấn đề mất kết nối khi đang sử dụng. Tạo sự tiện lợi tối đa trên chiếc điện thoại bảng này.

Viên pin khủng, cày phim và game tối đa

Vừa đóng vai trò là máy tính bảng, vừa là chiếc điện thoại. Thực hiện nhiều vai trò cùng lúc nên Samsung không ngần ngại đầu tư cho thiết bị viên pin dung lượng khủng. Viên pin 5100 mAh mang đến cho người dùng 40 giờ đàm thoại liên tục. Nghe nhạc liên tục trong 50 giờ. Xem video liên tục trong 10 giờ chỉ với 1 lần sạc.

Viên pin Galaxy Tab A8 2019

Giá Galaxy Tab A 8.0 2019 hiện khá rẻ, chỉ khoảng 3,6 triệu đồng. Với hai phiên bản màu cho người dùng lựa chọn gồm đen và bạc. Hiện tại, Di Động Việt đang bán Samsung Galaxy Tab A 8.0 2019 trên khắp các cửa hàng của hệ thống. Người dùng có thể mua trả góp Samsung Galaxy Tab A 8.0 2019 tại hệ thống Di Động Việt.

Những đánh giá Samsung Galaxy Tab A 8.0 2019 trên hi vọng sẽ mang đến cho người dùng cái nhìn rõ nét hơn về thiết bị. Nếu yêu thích chiếc điện thoại bảng này thì nhanh chân đến Di Động Việt để rinh ngay một “em” về và trải nghiệm nhé!

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *