Hình ảnh Redmi K20 Pro và đánh giá nhanh tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mới đây, Redmi đã chính thức ra mắt Redmi K20 Pro. Smartphone này sở hữu chip Snapdragon 855, camera trượt và màn hình lớn. Chỉ chưa đầy 2 giờ sau khi ra mắt, 200.000 chiếc đã được bán ra tại Trung Quốc. Và bây giờ, hãy cùng Di Động Việt khám phá vì sao smartphone này được mua nhiều như vậy nhé.

K20 Pro là chiếc smartphone cao cấp nhất của Redmi. Model này có thiết kế màn hình tràn viền, khá giống Mi Mix 3. Để làm được điều này, Redmi đã trang bị cụm camera selfie 20MP “thụt thò” đặt trên đỉnh máy. Camera này khá giống với Oppo F11 Pro hay Vivo V15.

Redmi K20 Pro được trang bị camera thụt thò giống với Oppo F11

Màn hình của máy có kích thước 6,39 inch, độ phân giải Full HD+, sử dụng tấm nền AMOLED. Diện tích hiển thị đạt 91,9% mắt trước, phần “cằm” tương đối dày so với các cạnh còn lại. Màn hình này có độ sáng cao, cho màu sắc rực rỡ và góc nhìn rộng.

Màn hình máy sử dụng tấm nền AMOLED

Mặt lưng của model này được hoàn thiện từ kính, có thể đổi màu tùy theo góc nhìn của người dùng. Tuy nhiên, mặt lưng dễ xước và để lại nhiều dấu vân tay.

Mặt lưng Redmi K20 Pro được làm bằng kính

Flagship này được trang bị chip Snapdragon 855, RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB.

Máy được trang bị chip hiện đại bậc nhất hiện nay

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị viên pin có dung lượng 4.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 27W, cho phép sạc đầy trong khoảng 80 phút.

Pin flagship có dung lượng 4000 mAh

Tổng kết

Với thiết kế bên ngoài sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ và camera cao cấp, thiết bị là một lựa chọn không hề tồi khi đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Hiện tại, Di Động Việt có rất nhiều ưu đãi và chương trình khuyến mãi cho Redmi K20 Pro chính hãng. Hãy đến với Di Động Việt để nhận giá Redmi K20 Pro tốt nhất.

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *