Hình ảnh ốp lưng iPhone 11 Max cho thấy quyết định quan trọng của Apple

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Đầu tháng này,Apple đã cho những hình ảnh lộ diện tấm ốp bảo vệ camera ủa iPhone 11/ 11Max và 11R. Tên trang MobileFun, chúng ta thấy những phụ kiện vừa y với mô tả camera sau của iPhone 11. iPhone 11, iPhone 11 Max và iPhone 11R đều có bộ camera đặt trong viền vuông trên góc trái. iPhone 11 Max và iPhone 11 sẽ có 3 camera, 1 flash. iPhone 11R sẽ có 2 camera và 1 flash.

Những chiếc ốp lưng mới

Hôm nay hình ảnh ốp của iPhone 11 Max do Olixar phát hành đã được đăng trên MobileFun. Những hình này tự như các mẫu lộ diện trước, nhưng có thêm 1 chi tiết có thể làm fan thất vọng. Đó là chiếc cổng Lightning độc quyền của Apple như dòng iPhone Xs hay Xs Max. Ốp này cũng cho thấy rằng, phím gạt mute sẽ có hướng dọc thay vì ngang như trước. Đồng thời xác nhận lại thiết kế cụm camera gây tranh cãi.

Ốp lưng iPhone 11 mới

Trước đó đã có những tin đồn về việc Apple bỏ cổng lightning và thay bằng USB-C trên iPhone mới. Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề này. Khi Apple quyết định thay cổng USB-C vào iPad Pro năm ngoái. Và năm nay, hình ảnh hướng dẫn cài lại iPhone trên iOS 13 cũng có hình USB-C. Những điều này làm gia tăng tính xác thực cho thông tin Apple đổi cổng kết nối. Apple có thể sẽ cho kèm cọng cáp chuyển USB-C to Lightning trong hộp iPhone 11. Có thể iPhone sẽ được dùng sạc bới Mac bằng sợi cáp chuyển này

Sạc ngược không dây trên Mate 20 Pro

Sạc nhanh sẽ có sẵn với iPhone mới

Ngoài sợi cáp chuyển typeC to Lightning, Apple có lẽ cũng sẽ cho sẵn bộ sạc nhanh 18W. Điều này là rất cần thiết để thay thế cốc sạc 5W đã quá lỗi thời. Đúng là cốc sạc 18W đã có nhưng bạn sẽ phải đến Apple Store và trả thêm 29$ ~ 675.000VNĐ.

Cốc sạc 18W đang được Apple bán ra

Sạc ngược không dây

Vì iPhone 2019 sẽ có thể có thêm sạc ngược không dây. Tính năng này có đầu tiên trên Huawei Mate 20 và sau đó là Galaxy S10. Nhưng viên pin và tốc độ sạc với củ sạc zin của iPhone hiện tại khônd đủ đáp ứng. Do tính năng này lấy pin từ iPhone và sạc cho thiết bị khác ví dụ như Airpods hay Apple Watch. Vậy nên iPhone 11 Max có thể sẽ có viên pin dung lượng 3491mAh – 3650mAh. Còn iPhone 11 có thể có pin 3189mAh – 3322mAh. Và iPhone 11R sẽ là viên pin 3089mAh nhưng sẽ có thời lượng pin cao nhất.

Liệu những chiếc ốp iPhone 11 Max này được làm bằng thông tin nội bộ hay là hên xui

Ốp iPhone 11 Max của Olixar sẽ có giá vào khoảng 6.36$ – 12.72$  ~ 148.000 – 296.000 VNĐ. Chúng ta hiện chưa rõ những cái ốp này được tạo nên từ thông tin nội bộ Apple, hay là đoán đại. Chắc chắn iPhone 2019 sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay và sẽ có sự thay đổi về kích thước màn hình. Chip của chúng sẽ là những con chip do Apple tự thiết kế. Và được sản xuất trên tiến trình 7nm. Với tên gọi Apple A13.

Chiếc ốp có thể chỉ là sản phẩm suy đoán của Apple iPhone 11

Có vẻ như người dùng iPhone sẽ ở lại với cáp lightning thêm 1 năm nữa. Nhưng iPhone của năm 2019 sẽ được thiết kế lại và thêm nhiều công nghệ. Chắc chắn chúng ta sẽ thấy iPhone với cổng kết nối USB-C vào năm sau.

Nguồn :Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Tuấn Minh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *