Hình ảnh Motorola Razr bị rò rỉ cho thấy cái nhìn đầu tiên về thiết kế điện thoại

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Chiếc smartphone có thể gập lại Motorola Razr dự kiến sẽ được tiết lộ vào tháng tới. Hiện tại những rò rỉ về điện thoại khá nhiều, mới đây hình ảnh thực tế điện thoại cũng được lộ diện.

>>> Xem thêm: Motorola gửi thư mời đến sự kiện ra mắt RAZR 2019

Điện thoại Motorola Razr 2019 được cho sẽ mang thiết kế vỏ sò mang tính biểu tượng. Không giống như một số điện thoại thông minh có thể gập lại khác như Galaxy Fold hay Mate X của Huawei, Motorola Razr sẽ có màn hình gập dọc ở giữa để dễ dàng bỏ vào túi thay vì mở ra như một cuốn sách để cung cấp cho người dùng một màn hình lớn hơn.

Thiết kế Motorola Razr 2019

Một bộ ảnh mới được rò rỉ có vẻ ngoài chính thức đã tiết lộ thiết kế của Motorola Razr 2019 từ mọi góc. Theo hình ảnh rò rỉ, máy sẽ có thiết kế giống với Razr V3 cổ điển từ năm 2004. Motorola Razr 2019 sẽ có màn hình thứ hai ngay trên camera chính, trên lắp lật của điện thoại. Màn hình phụ có thể được sử dụng để xem nhanh các cài đặt hoặc thông báo.

Hình ảnh Motorola Zazr bị rò rỉ cho thấy cái nhìn đầu tiên về thiết kế điện thoại

Ở màn hình chính Motorola Razr 2019, điện thoại có thể gập lại theo chiều dọc. Có thể đi kèm với một notch ở trên cùng. Ngoài ra, sẽ có một cái cằm ở phía dưới để chứa đầu đọc dấu vân tay. Bản lề của điện thoại sẽ được làm mới hơn ở phiên bản tiếp theo.

Màn hình Motorola Razr 2019

Điện thoại Motorola Razr 2019 sẽ có hai màn hình. Màn hình chính được cho là màn hình OLED có kích thước 6.2 inch. Độ phân giải 876 x 2412 pixel. Màn hình phụ sẽ có độ phân giải 600 x 800 pixel. Màn hình chính điện thoại có thể đi kèm với hỗ trợ HDR10+ và một notch tiêu chuẩn trên đỉnh để chứa các cảm biến.

Với màn hình phụ, người dùng có thể sử dụng sau khi gập điện thoại. Sử dụng để truy cập thông báo, điều khiển phương tiện, phản hồi Google Assitant,… Có báo cáo cho rằng màn hình này cũng sẽ hỗ trợ cảm ứng đa điểm và cũng sẽ được hoạt động như màn hình lớn hơn.

Hình ảnh Motorola Zazr bị rò rỉ cho thấy cái nhìn đầu tiên về thiết kế điện thoại

Phần mềm và bộ vi xử lý trên điện thoại Motorola Razr 2019

Điện thoại có thể gập lại tiếp theo của Motorola được cho sẽ xử dụng chipset Snapdragon 712- SoC. Nhiều khả năng đây có thể là điện thoại thông minh tầm trung, không giống như các đối thủ cạnh tranh được trang bị các chipset hàng đầu. Điều này sẽ làm cho điện thoại bị áp đảo nghiêm trọng nếu chỉ xem xét hiệu suất.

Motorola có thể sẽ trang bị cho điện thoại hai cấu hình bộ nhớ RAM gồm 4GB + 64GB và 6GB + 128GB. Ngoài ra, nhiều dự đoán máy có thể có một mô hình lưu trữ cao cấp khác.

Về phần mềm, Motorola Razr 2019nhiều khả năng sẽ chạy trên Android 9 Pie. Khi được gấp lại, phần mềm có thể được điều chỉnh tự động để phù hợp với các yếu tố hình thức khác. Ở khả năng kết nối, điện thoại có thể đi kèm với kết nối 4G.

Camera Motorola Razr 2019

Ở khả năng chụp ảnh, điện thoại dường như chỉ có một camera duy nhất được đặt ở màn hình bên ngoài. Điều này có nghĩa là người dùng sẽ chụp ảnh chính cũng như tự sướng chỉ bằng camera này, tương tự như Vivo NEX Dual Display Edition. Tuy nhiên, độ phân giải chính xác của điện thoại vẫn chưa bị rò rỉ, cần chờ thêm thông tin trong thời gian tới.

Hình ảnh Motorola Zazr bị rò rỉ cho thấy cái nhìn đầu tiên về thiết kế điện thoại

Pin và tùy chọn màu

Motorola Razr 2019 dự kiến sẽ có pin 2730 mAh. Đi kèm là sạc nhanh TurboPower 27W của Motorola. Viên pin này có thể mang lại thời gian sử dụng của điện thoại tối đa trong một ngày dài.

Về phiên bản màu, điện thoại sẽ có sẵn trong các tùy chọn màu đen và trắng. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng điện thoại sẽ có thêm các màu khác như vàng, xám,..

Giá và ngày ra mắt

Giá Motorola Razr 2019 được cho là sẽ rẻ hơn Huawei Mate X và Samsung Galaxy Fold. Theo báo cáo, Motorola Razr 2019 sẽ có giá 1500 USD. Đây là mức giá thấp hơn đáng kể so với các điện thoại gập đối thủ.

Điện thoại Motorola Razr 2019 dự kiến sẽ ra mắt tại Mỹ trong một sự kiện của công ty vào ngày 13 tháng 11. Máy sẽ được đến châu Âu vào tháng 12. Hiện tại chưa có thông tin gì về việc ra mắt ở châu Á.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *