Hình ảnh Galaxy A50s: Thiết kế đẹp, camera chất giá chỉ từ 7,7 triệu

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Galaxy A50s, phiên bản nâng cấp của Galaxy A50 sau 6 tháng lên kệ thị trường. Đây là một smartphone cận cao cấp sở hữu đầy đủ các tính năng mới và hiện đại. Đặc biệt nhất là bộ 3 camera và viên pin khủng 4000mAh.

>>> Xem thêm: Samsung ra mắt Galaxy A50s và A30s đúng chiến dịch của Samsung

Cùng Di Động Việt xem qua hình ảnh Samsung A50s và những điểm đặc biệt trên model này. Để xem so với  A50 thì smartphone này có gì khác biệt và làm người dùng chú ý.

Thiết kế Galaxy A50s tương tự Galaxy A50

Galaxy A50s là bản sao y hệt Galaxy A50 về cả kích thước và trọng lượng. Máy được làm đẹp, chắc chắn với các góc cạnh bo tròn. Máy có độ dày khoảng 7.7mm, mặt lưng được làm cong 3D mang đến cảm giác cầm nắm dễ chịu, mềm mại.

Một trong những đặc điểm để nhận diện giữa 2 model chính là ở thiết kế mặt lưng. Với Galaxy A50s, Samsung có thay đổi một chút về cách phối hợp màu sắc. Máy không chỉ là màu gradient đơn giản mà thêm vào đó là một vài đường cắt dạng kim cương, chia mặt lưng thành nhiều vùng ánh sáng khác nhau.

Hình ảnh Galaxy A50s: Thiết kế đẹp, camera chất giá chỉ từ 7,7 triệu

Điều này dễ dàng nhận biết khi người dùng thay đổi góc nhìn, phần lưng của A50s sẽ thay đổi màu sắc từng vùng. Điều này tạo điểm nhấn ấn tượng so với người anh em tiền nhiệm. Đặc biệt phù hợp với những ai yêu thích đa dạng màu sắc, bắt mắt.

Galaxy A50s được thiết kế với các màu sắc đặc trưng: Xanh ngọc lam, Trắng thạch anh, Đen sapphire.

Màn hình Galaxy A50s tràn viền

Vẫn là thiết kế màn hình Infinity-U tràn viền, ” giọt nước”, Samsung Galaxy A50s cũng không có gì khác so với Galaxy A50. Màn hình máy có kích thước 6.4inch, màn hình Super AMOLED, độ phân giải Full HD+. Màn hình Galaxy A50s tràn viền với các công nghệ hiện đại mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Hình ảnh hiển thị rõ nét, sống động, xem phim hay chơi game đều tốt.

Ngoài ra, Samsung cũng trang bị tính năng bảo mật vân tay một chạm dưới màn hình giúp thao tác nhanh chóng, đơn giản hơn.

Hình ảnh Galaxy A50s: Thiết kế đẹp, camera chất giá chỉ từ 7,7 triệu

Hiệu năng Galaxy A50s mạnh mẽ với vi xử lý 9610

Hiệu năng không hề thay đổi, Galaxy A50s vẫn được Samsung tích hợp bộ vi xử lý 9610 mạnh mẽ, thực hiện tốt các tác vụ. Đi kèm là bộ nhớ máy với RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB đảm bảo khả năng lưu trữ dữ liệu của người dùng. Ngoài ra còn có khe cắm thẻ nhớ ngoài mở rộng lên đén 512GB.

Máy còn được chạy trên hệ điều hành Android 9.0 (Pie) mạnh mẽ nhất trên smartphone android hiện nay. Dung lượng pin trên Galaxy A50s là 4000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W. Như vậy, Samsung Galaxy A50s không hề làm người dùng thất vọng.

Camera Galaxy A50s chụp ảnh chất

Galaxy A50s sở hữu bộ 3 camera sau với camera chính 48MP, khẩu độ f/2.0 cho khả năng chụp ảnh trong môi trường thiết sáng tốt. Một camera 8MP và một cảm biến chiều sâu 5MP, cho khả năng chụp ảnh chân dung xoá phông tốt.

Hình ảnh Galaxy A50s: Thiết kế đẹp, camera chất giá chỉ từ 7,7 triệu

Không chỉ trang bị đến 3 ống kính mà Samsung còn tích hợp tính năng nnâg cao chụp ảnh siêu chống rung trên máy. Đồng thời hỗ trợ quay video tốt hơn, mượt mà hơn. Camera selfie lên đến 32GB cho những bức ảnh chân dung chất lượng hơn. Khả năng chụp ảnh xoá phông và chụp ảnh cùng sticker lung linh, ấn tượng.

Samsung Galaxy A50s bản nâng cấp của Galaxy A50 cũng có những điểm hấp dẫn người dùng. So với các smartphone trong tầm giá thì Galaxy A50s là model đáng sở hữu.

Hình ảnh Galaxy A50s: Thiết kế đẹp, camera chất giá chỉ từ 7,7 triệu

Galaxy A50s đã lên kệ Di Động Việt với giá 7.779.000đ. Ngoài ra còn giảm thêm 300k khi thanh toán qua VnPay và nhiều phần quà giá trị khác.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *