Hình ảnh chụp từ Redmi K20 Pro với ba camera đã xuất hiện

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Cuối cùng, một số thông tin chi tiết về Redmi K20 Pro, sản phẩm từ thương hiệu con của Xiaomi đã bắt đầu xuất hiện trên web. Mới đây, một hình ảnh chụp từ thiết bị đã được tung ra. Hình ảnh này được tung lên Weibo tiết lộ nhiều thông tin phần cứng quan trọng.

Ngoài cấu hình khủng bao gồm bộ vi xử lý Snapdragon 855, Redmi K20 Pro sẽ có khả năng chụp ảnh sắc nét nhờ cụm ba camera hỗ trợ AI.

Đã có một số suy đoán cho rằng thiết bị này là Pocophone F2. Nhưng hình ảnh hiện tại cho thấy nó rõ ràng là Redmi K20 Pro. Hơn thế, bên cạnh K20 Pro thì Redmi cũng sẽ giới thiệu phiên bản tiêu chuẩn K20. Tuy nhiên, không rõ liệu rằng K20 có được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855 không.

ảnh chụp từ redmi k20 pro

Chi tiết cấu hình của Redmi K20 Pro

Một số thông tin cấu hình Redmi K20 Pro khác bao gồm nó sẽ có màn hình 6.39-inch với camera pop-up. Ở phía sau, nó sẽ có thiết lập ba camera như hình ảnh xác nhân. Nhưng ngoài cảm biến chính 48MP của Sony, hai cảm biến còn lại vẫn chưa được tiết lộ. Thiết bị sẽ được cung cấp nguồn điện bởi viên pin 4000mAh và hỗ trợ vân tay dưới màn hình.

Ngoài ra, K20 Pro vẫn sẽ có jack cắm tai nghe 3.5 mm và hỗ trợ NFC. Sự ra mắt của mẫu flagship này dường như đang tới rất gần, khi mà tổng giám đốc Xiaomi Ấn Độ gần đây đã tiết lộ thông qua một Tweet khá thú vị. Cụ thể, khi chúc mừng về sự ra mắt của OnePlus 7, ông cũng đã đề cập tới một chiếc flagship killer 2.0 cũng sẽ được giới thiệu trong thời gian tới.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *