Hé lộ vài thông tin về cấu hình khủng của smartphone chuyên game Xiaomi Black Shark 3

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nhằm mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, Xiaomi dự kiến sẽ có những cải tiến nhiều tính năng mới trên chiếc Black Shark 3. Ngoài nâng cấp về cấu hình, thiết bị cũng được cho sẽ có chất lượng màn hình tốt hơn.

>>> Xem thêm:

Thị trường smartphone trong đó có smartphone chuyên game đã phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Ngoài những như cầu cơ bản như gọi điện, nhắn tin, lướt web, chụp ảnh, nhiều người dùng còn mong muốn sở hữu thiết bị có thể mang lại những phút giây giải trí đỉnh cao với những trận game ấn tượng.

Cấu hình mạnh mẽ nhất năm

Với chiếc smartphone chuyên game Black Shark 2 Pro, Xiaomi đã không ngần ngại trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855 Plus mạnh mẽ nhất năm 2019 cho máy. Là sản phẩm chuyên dùng để chơi game giải trí thì cấu hình mạnh mẽ là điều dĩ nhiên. Do vậy, trong năm 2020, Xiaomi không có lý do gì lại không trang bị chipset Snapdragon 865 mới và mạnh mẽ nhất cho dòng flagship mới.

smartphone chơi game xiaomi

Bên cạnh đó, để việc chơi game được nhanh chóng và mượt mà hơn, thế hệ tiếp theo của dòng Black Shark sẽ hỗ trợ kết nối 5G. Tính năng này hiện đang phổ biến, bất cứ dòng flagship nào của các công ty điện thoại đều được trang bị. Kể cả các thiết bị tầm trung hiện nay cũng đang được hướng tới để trang bị tính năng này như là thiết yếu.

Model của Xiaomi với hỗ trợ 5G mới đây đã được cơ quan CMIIT phê duyệt. Máy mang số model là Shark KLE-A0. Nhiều chuyên gia đã nhận định rằng đây chính là chiếc Xiaomi Black Shark 3 sắp được ra mắt. Trước đó, CEO Black Shark cũng đã xác nhận công ty đang phát triển một nguyên mẫu smartphone 5G. Ông cho biết mẫu smartphone 5G sẽ được ra mắt vào nửa đầu năm tới, tức là đầu năm 2020.

Phá vỡ kỹ lục về dung lượng RAM

Ngoài cấu hình khủng, chiếc smartphone tiếp theo của Xiaomi cũng được cho sẽ phá vỡ kỷ lục về dung lượng RAM trên điện thoại. Black Shark 3 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị RAM 16GB. Phá vỡ kỷ lục RAM 12GB mà nhiều model đang nắm giữ như Note 10 Plus, Black Shark 2 Pro, ASUS ROG Phone 2,…

điện thoại chuyên game xiaomi

Với dung lượng RAM 16GB, điện thoại hứa hẹn sẽ mang lại khả năng chạy đa nhiệm ấn tượng. Dung lượng này sẽ cho người dùng một không gian rộng lớn, có thể thoải sức lưu trữ các ứng dụng hay file yêu thích. Với Black Shark 3, người dùng sẽ không phải suy nghĩ về vấn đề lưu trữ của máy.

Màn hình 120Hz và độ phân giải QuadHD+

Chất lượng màn hình Black Shark 3 cũng được nâng cao đáng kể. Máy dự kiến sẽ đi kèm với màn hình có tốc độ làm mới 120Hz, độ phân giải màn hình ở mức QHD+. Người dùng có thể đặt tốc độ làm mới ở mức 60, 90 và 120Hz trong khi độ phân giải màn hình có thể nằm giữa FHD+ và QHD+.

Hé lộ vài thông tin về cấu hình khủng của smartphone chuyên game

Với màn hình chất lượng tốt hơn, người dùng sẽ có có trải nghiệm chơi game đỉnh hơn hẳn. Không chỉ mang lại tốc độ phản hồi nhanh, màn hình mới dự cũng sẽ mang đến sự mượt mà nhất.

Dung lượng pin khổng lồ

Ở chiếc smartphone chơi game kế tiếp, điện thoại được cho cũng sẽ có pin dung lượng cao. Viên pin có thể ở mức 5000 mAh. Đi kèm với đó là công nghệ hỗ trợ sạc nhanh tối đa.

Xiaomi Black Shark 3

Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra, bởi việc nâng cấp về màn hình và có hỗ trợ 5G phần nào sẽ làm tiêu tốn nhiều dung lượng pin của máy. Chưa kể, việc chơi game cũng sẽ làm hao hụt pin nhanh chóng. Với dung lượng pin cao để có thể bù đắp lại mức tiêu thị của màn hình 120Hz và modem 5G.

Xiaomi Black Shark 3 dự kiến sẽ được ra mắt tại sự kiện MWC vào tháng 2 tới đây. Cùng theo dõi để cập nhật những thông tin mới nhất về thiết bị.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *