Hãy trao cho Di Động Việt iPhone cũ để nhận lại iPhone 7 Plus, 8 Plus, X, Xs Max sang hơn

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Muốn lên đời iPhone 7 Plus, 8 Plus hay iPhone X, Xs Max sang hơn chỉ cần trao cho Di Động Việt iPhone cũ bạn có, không cần bù tiền, chỉ sau 10 phút bạn đã có thể trải nghiệm một flagship mới đến từ Apple.

Tại Di Động Việt, thu cũ đổi mới là hình thức được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn, khi vừa xử lý được chiếc smartphone cũ đã không còn nhu cầu sử dụng vừa lên đời iPhone thế hệ mới cực kì tiết kiệm.

Quá trình thu đổi tại hệ thống này cũng rất nhanh chóng, không mất nhiều thủ tục, thời gian. Theo ghi nhận, các đời iPhone từ iPhone 7 Plus đến iPhone X, Xs Max thường được nhiều người dùng lựa chọn hơn cả vì độ mới, trải nghiệm ổn định cùng mức chi phí phải chăng, tiết kiệm khi lên đời.

iPhone X được nhiều người dùng lựa chọn lên đời vì thiết kế sang trọng, trải nghiệm cao cấp

Khi chọn hình thức thu đổi lên đời iPhone, khách hàng có thể tiết kiệm lên đến 13 triệu đồng (nếu quy đổi từ iPhone X) và phần còn lại có thể trả góp hằng tháng, trả góp 0% qua thẻ tín dụng. Trường hợp khách hàng muốn lên đời model cao nhất Xs Max đang có giá từ 22,2 triệu, khách hàng chỉ cần bù thêm 10,2 triệu đồng. 

NSND Hồng Vân, MC Phan Anh, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Đăng Khôi, nhạc sĩ Dương Khắc Linh… cùng hơn 50 sao Việt và hàng trăm ngàn khách hàng đã tin tưởng lựa chọn phương thức này tại Di Động Việt.

Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi lên đời iPhone Xs Max tại Di Động Việt

Với những dòng iPhone cũ bán ra tại Di Động Việt, hệ thống mang đến chính sách bảo hành dài hạn trong 6 tháng, bao test 1 đổi 1 trong 33 ngày, dùng thử 7 ngày. 

Từ nay đến hết tháng 8, khi mua sắm thu cũ đổi mới điện thoại tại Di Động Việt, khách hàng có cơ hội trúng 36 chỉ vàng 9999 và hàng ngàn quà tặng giá trị đến 500 triệu đồng. Đến nay đã có 17 khách hàng may mắn trúng vàng từ Di Động Việt.

Thu cũ đổi mới lên đời iPhone Xs Max tiết kiệm đến 13 triệu đồng

Là các flagship có giá cao, thời điểm này đang được niêm yết mức hấp dẫn, cộng thêm ưu đãi, iPhone 7 Plus, 8 Plus hay iPhone X và Xs Max đang có sức mua cực kì cao, nhất là khi hình thức thu đổi lên đời giúp tiết kiệm 1 khoản chi phí không nhỏ.

Theo các chuyên gia, các model này đều đáp ứng tốt những kì vọng của người dùng về một smartphone đa năng, ngoại hình đẹp, trải nghiệm tốt, chính sách bán hàng và ưu đãi vượt trội.

khach trung vang didongviet

Ngoài iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus hay iPhone X, Xs Max, khách hàng có thể thu đổi từ iPhone cũ lên các dòng iPhone, Samsung mình muốn với nhiều ưu đãi.

Bạn đọc có nhu cầu thu cũ đổi mới lên đời iPhone tiết kiệm, chọn ngay hệ thống Di Động Việt để có cơ hội trúng thêm 36 chỉ vàng 9999 và sở hữu một chiếc iPhone chất lượng.

Hình ảnh khách hàng mua sắm náo nhiệt tại Di Động Việt.

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *