Hãng Xiaomi sản xuất điện thoại di động 5G đầu tiên của Trung Quốc.

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Giám đốc điều hành của hãng Xiaomi, ông Lei Jun đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với Đài truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV) vào ngày 26/3/2019 tại diễn đàn Boao cho cuộc họp thường niên châu Á, được tố chức tại Đài Loan. tiên của Trung Quốc.

Chủ tịch Lei Jun ở diễn đàn Boao tại Đài Loan

>> Xem thêm: Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Tại đây, chủ tịch Lei Jun cho biết rằng hãng Xiaomi đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp điện thoại di động 5G số 1 thế giới. Để đạt được mục tiêu trên, Xiaomi phải nằm trong nhóm các nhà cung cấp điện thoại di động 5G đầu tiên tại thị trường Trung Quốc.

Để nằm trong những nhà cung cấp điện thoại 5G đầu tiên tại thị trường Trung Quốc, Xiaomi đã nghĩ ra cách cải thiện tỷ lệ chi phí/hiệu suất để nhiều người có cơ hội sở hữu. Bên cạnh đó, Xiaomi cũng cẩn thận chuẩn bị và cập nhật các dòng sản phẩm của mình.

Ngoài ra, Xiaomi đã tăng hơn 80% khoản đầu tư nghiên cứu và phát triển để gia tăng sức mạnh kỹ thuật của các sản phẩm Xiaomi.

Mi Mix3 5G – Chiếc điện thoại 5G đầu tiên của Xiaomi

Xiaomi đã công bố điện thoại 5G đầu tiên của mình,Mi Mix 3 5G, tại MWC 2019 ở Barcelona vào tháng 02/2019. Phiên bản 5G khác biệt ở chỗ, nó được cung cấp bởi chipset Snapdragon 855 hỗ trợ 5G thay vì SDM 845. Điện thoại dự kiến ​​sẽ có sẵn vào tháng 05/2019.

Với những bước đi như trên, hy vọng Xiaomi sẽ đạt được những mục tiêu của mình.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *