Google Pixel 5 có thể ra mắt sớm hơn dự kiến cùng với Pixel 4A 5G

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Google Pixel 5 sẽ được công bố vào ngày 30 tháng 9 với một phiên bản Pixel 4a 5G.Thông tin được tiết lộ từ @Jon_Prosser và @evleaks, Google định giá Pixel 5 ở mức $699 ở Mỹ và ở Canada có thể cao hơn.

Xem thêm:

Một tuyên bố mới từ Prosser cho rằng Google sẽ ra mắt Pixel 5 vào ngày 15/10 và Pixel 4a 5G sẽ là tháng 11. Google Pixel 4a được xem là một trong những sản phẩm Android tầm trung đáng mua nhất hiện nay. Có một điểm hơi đáng tiếc là Pixel 5 và 4a (5G) sẽ không được trang bị chip Snapdragon 865 hoặc 865+. Nhưng chắc chắn là Google sẽ trang bị chip tầm trung phổ biến là Snapdragon 765.

Bạn có sẵn sàng chờ Pixel 4a (5G) ra mắt ?

Có một thông tin từ không chính thức từ Jon Prosser, phiên bản “Clear White” của Pixel 4a (5G) sẽ được ra mắt vào cuối năm sau hoặc không bao giờ. Ông cho rằng công ty chỉ ra mắt phiên bản Just Black vào ngày 19/11. Nhưng ở đây, Prosser lại cho rằng ngày đặt trước lại là ngày 30/9. Thời gian mà ông gợi ý có vẻ như không thật sự đáng tin lắm.

3 copy

Pixel 4a (5G) được đồn đại là có nhiều điểm chung với Pixel 5 5G, chúng sẽ được chạy Snapdragon 765. Cùng với hệ thống camera kép ở mặt sau và pin lớn.

Google Pixel 4a (5G) dự kiến sẽ đi kèm với màn hình 6,2 inch lớn hơn Pixel 5 6 inch. Có thể máy chỉ có tần số quét 60Hz Máy có 6GB RAM nhờ đó mà giá bán bán ra của sản phẩm không bị đẩy lên quá cao. Cũng có nhiều thông tin cho rằng Pixel 4a sẽ loại bỏ jack 3.5mm

Pixel 5 5G có thể ra mắt sớm hơn dự kiến

Google Pixel 5 5G được cho đặt hàng trước trong ngày công bố sản phẩm. Nhưng thay vì bắt người dùng phải đợi cả tháng trời, thì chiếc máy này sẽ được giao hàng vào ngày 15/10. Máy sẽ được ra mắt với hai màu sắc, trong đó đáng chú ý là màu xanh mint được tiết lộ trong thời gian gần đây. Theo Jon Prosser điều này hoàn toàn phù hợp với phong cách của Google. Hãng cũng thường cho ra mắt những phiên bản màu sắc trẻ trung và nổi bật.

4 copy

Theo tiêu chuẩn của Google, ít nhất người dùng phải trả $700 cho phiên bản 8GB RAM và bộ nhớ 128GB. Phiên bản Pixel 5 sẽ có hai màu là Just Black Subtle Sage, có thể sẽ được kết hợp với mặt lưng bằng kính cao cấp và khung kim loại.

1 28

Máy sẽ có camera góc siêu rộng 16MP, camera chính 12.2MP, dung lượng pin là 4.080mAh hỗ trợ sạc nhanh. Đi kèm với đó là màn hình OLED 90Hz có độ phân giải 2340 x 1080 pixel.

Giá bán Google Pixel 5 có thể khiến bạn bất ngờ

Có một cuộc thảo luận giữa tài khoản Twitter Made by Google và người quản lý quan hệ của Pixel. Phiên bản, Pixel 4a (5G) có thể sẽ ra mắt cùng với Pixel 5 với mức giá $499. Tại Nhật Bản, nó sẽ có mức giá là $573. Nếu vậy, thì giá của Pixel 4a (5G) sẽ cao hơn $150 so với Pixel 4a. Nhưng nó sẽ có chip mạnh mẽ hơn, cụm camera sau được nâng cấp và pin lớn hơn. Một nguồn tin rò rỉ đã gợi ý rằng Pixel 5 sẽ được bán lẻ với giá 649 USD. 

Với những thông tin đã được tiết lộ và nếu nó đúng thì liệu rằng Pixel 5 5G có phải là đối thủ xứng tầm với Samsung Galaxy S20 FE 5G hay không. Sản phẩm vừa được ra mắt cách đây không lâu của Samsung gần như vượt trội hơn những gì Pixel 5 dự kiến trang bị.

Nguồn: phonearena

Di Dộng Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *