Google Pixel 5 CAD rò rỉ cho thấy màn hình đục lỗ và đầu đọc dấu vân tay

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Google Pixel 5 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay. Gần đây ấn phẩm Pigtou hợp tác với XLeaks7 đã chia sẻ kết xuất CAD hé lộ thiết kế của điện thoại này.

>>> Xem thêm:

Người hâm mộ Pixel đang háo hức chờ đợi chiếc điện thoại tầm trung Pixel 4a. Nhưng công ty vẫn đang giữ im lặng. Gần đây Pixel 4a đã nhận được chứng nhận từ Singapore ED IMDA và Ấn Độ BIS. Nhiều người cho rằng điện thoại có thể ra mắt trong tháng này. Tuy nhiên, có những tin đồn trái ngược nhau cho rằng đã bị hoãn đến tháng 10. Hiện chưa rõ liệu Pixel 4a có xuất hiện cùng với dòng Pixel 5 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 10 hay không.

Kết xuất CAD của Google Pixel 5

Rò rỉ cho thấy Google Pixel 5 có kích thước 144,6 x 70,4 x 8 mm. Với cụm camera nhô lên, độ dày của nó có thể tăng lên tới 9,5mm. Ngoại hình của Pixel 5 không quá khác biệt so với Google Pixel 4 từ năm ngoái. Thiết bị dường như có màn hình 5,78 inch và kết xuất CAD cho thấy nó được bao quanh bởi các viền dày và đối xứng. Màn hình có một lỗ bấm được đặt ở góc trên cùng bên trái.

google pixel 5

Dòng Pixel 4 thiếu máy quét dấu vân tay. Người dùng được cung cấp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt như là tính năng nhận dạng sinh trắc học duy nhất. Pixel 5 CAD kết xuất cho thấy công ty sẽ mang lại máy quét dấu vân tay trên thiết bị.

Pixel 5 dường như được trang bị mặt lưng bằng kính và khung nhôm. Mô-đun hình vuông ở mặt sau chứa camera cùng với đèn flash LED. Có thể tìm thấy cổng USB-C cùng với một cặp loa ngoài ở cạnh dưới của Pixel 5. Tuy nhiên thiết bị lại thiếu giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

thiet ke google pixel 5 didongviet

Theo David Ruddock – một leaker chuyên rò rỉ thông tin về Android thì nhóm phần cứng Google đang trong tình trạng hỗn loạn và vẫn chưa quyết định về Pixel 5. Đây là lý do khiến thông số rò rỉ của Pixel 5 chưa xuất hiện.

Một số rò rỉ về Google Pixel 4a

Theo một số rò rỉ, Google Pixel 4a dự kiến sẽ có màn hình OLED rộng 5.8 inch. Độ phân giải 1080 x 2340 pixel. Tỷ lệ khung hình 19,5:9. Máy sẽ có thiết kế lỗ bấm để chứa camera selfie. Pixel 4a sẽ có cảm biến vân tay gắn phía sau để bảo mật.

Điện thoại có thể được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 730 của Qualcomm. Đi kèm có thể là bộ nhớ RAM 6GB với 64GB dung lượng lưu trữ. Với phiên bản này, máy dự kiến có giá 299 USD. Ngoài ra, điện thoại cũng được cho sẽ có biến thể 128GB, biến thể này có thể sẽ có giá 349 USD.

Pixel 4a sắp được ra mắt

Về camera, những tin đồn mới nhất cho thấy điện thoại sẽ có camera sau 12MP và 8MP. Hiện vẫn chưa rõ thiết bị sẽ có cụm camera như thế nào. Tuy nhiên, với người tiền nhiệm Pixel 3a được đánh giá cao ở tính năng chụp ảnh. Hi vọng, với thế hệ điện thoại mới, Google cũng sẽ mang đến nhiều tính năng chụp ảnh hấp dẫn cũng như chất lượng ảnh đỉnh cao.

Cung cấp năng lượng cho điện thoại Pixel 4a có thể là viên pin 3080 mAh cao. Vượt qua viên pin 2800 mAh được tìm thấy trên Pixel 4 trước đó.

Nguồn: Gizmochina

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *